ĐH Tài chính - Marketing: đào tạo sinh viên phát triển toàn diện

HỒNG QUÂN
HỒNG QUÂN

TTO - Thời gian qua, hệ thống giáo dục, đào tạo, nhất là đào tạo trình độ cao được phát triển và mở rộng, các trường đại học(ĐH) không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo cập nhật thường xuyên, đồng hành cùng sự thay đổi của khoa học - công nghệ…

Đại học Tài chính - Marketing cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trên 11 lĩnh vực, ngành nghề
Đại học Tài chính - Marketing cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trên 11 lĩnh vực, ngành nghề

Trường ĐH Tài chính - Marketing, đơn vị giáo dục đại học công lập trực thuộc Bộ Tài chính, đang dần vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những trường top đầu trong hệ thống các trường đào tạo lĩnh vực kinh tế trên địa bàn TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

UFM đào tạo 11 lĩnh vực, 27 chuyên ngành

Việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, cùng với đó là cung cấp các chương trình học tốt nhất cho sinh viên chính là những điều làm nên thương hiệu của UFM trên khía cạnh đào tạo.

Hiện UFM cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trên 11 lĩnh vực, ngành nghề. Nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, thực hành, thư viện, giáo trình cũng như tăng cường hợp tác cùng với doanh nghiệp để đưa thực tiễn đến gần hơn với lý thuyết.

Là cơ sở giáo dục đi đầu trong việc đào tạo một số ngành như marketing, tài chính - ngân hàng, thẩm định giá hay kinh doanh bất động sản, trường ĐH Tài chính - Marketing trong những năm qua đã cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, công tác hỗ trợ sinh viên, các hoạt động ngoại khóa, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được nhà trường quan tâm. Thương hiệu sinh viên UFM đã ghi dấu ấn tại hàng loạt các cuộc thi như Tuổi 20 hát (VTV6), Chuyến xe âm nhạc (HTV), Liên hoan tiếng hát sinh viên toàn quốc, Hội thao sinh viên toàn quốc… tất cả đã tạo nên một ngôi trường đào tạo sinh viên phát triển toàn diện về mọi mặt.

Đào tạo song song chương trình chất lượng cao và Quốc tế

Bên cạnh chương trình đào tạo theo truyền thống, nhà trường còn đào tạo song song chương trình chất lượng cao và chương trình quốc tế. Đây là hai chương trình đào tạo được thiết kế tương đồng với các Đại học quốc tế có tính hội nhập cao, đồng thời sinh viên được trang bị, được đáp ứng các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất từ đội ngũ giảng viên, chương trình học tập, nguồn học liệu đến cơ sở vật chất.

Ngoài ra, chương trình liên kết quốc tế với ĐH HELP, Malaysia cũng đang được vận hành tại trường. Đây cũng là chương trình đòi hỏi trình độ tiếng Anh và có cơ hội học tập chương trình nước ngoài ngay tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, các bạn thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT và sử dụng học bạ để xét tuyển vào chương trình. Chi tiết truy cập www.cic.ufm.edu.vn.

Phương thức tuyển sinh UFM 2017

Năm 2017, trường ĐH Tài chính - Marketing xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia với 4 tổ hợp A00, A01, D01 và tổ hợp mới A16 (Toán, Ngữ Văn, Khoa học tự nhiên) cùng với mã trường DMS.

Đồng thời, những học sinh thuộc các đối tượng tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, các học sinh đạt được giải ba trở lên của kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia sẽ được xét tuyển thẳng vào trường; những học sinh thuộc các trường chuyên, năng khiếu và các trường THPT thuộc nhóm 100 trường có kết quả thi THPT Quốc gia cao nhất năm 2015, 2016 sẽ được ưu tiên xét tuyển vào trường.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển thẳng (Nộp trực tiếp hoặc qua bưu điện về địa chỉ: Phòng Quản lý đào tạo UFM, số 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 10/5/2017 - 16/6/2017, công bố kết quả xét tuyển từ 29/6/2017 - 30/6/2017.  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.ufm.edu.vn

và fanpage www.facebook.com/tuyensinhufm hoặc liên hệ hotline 08.3772 04 06 - 0122.31.31.676. Theo dõi chương trình TƯ VẤN TRỰC TUYẾN TRUYỀN HÌNH ONLINE được phát sóng trực tiếp tại website và fanpage Tuyển sinh UFM vào chiều thứ 6 hàng tuần để được các thầy cô tư vấn trực tiếp.

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH: 2/4 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM

HỒNG QUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên