MISD Indonesia: Tác phong chuyên nghiệp và trái tim nhân hậu

YẾN NHI
YẾN NHI

TTO - MISD là Khoa nha quốc tế được hình thành từ sự kết hợp giữa Việt Nam, Mỹ và Indonesia.

Trường tọa lạc tại thành phố Medan, phía Bắc Sumatra, Indonesia. Sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy sự hoàn thiện của các sinh viên nha khoa về mặt tâm lý, kiến thức, trình độ, và sự khéo léo ở tầm mức được công nhận toàn thế giới.

Dr. Floren Ly, DDS, MHSM, MPH.,PhD Giám đốc Học thuật - Khoa Nha Quốc tế MISD Indonesia
Dr. Floren Ly, DDS, MHSM, MPH.,PhD Giám đốc Học thuật - Khoa Nha Quốc tế MISD Indonesia

Bên cạnh đó, các bạn có thể thích nghi với sự phát triển trong tương lai về thực hành và công nghệ đương đại trong nha khoa, cũng như làm việc trong một đội ngũ chăm sóc sức khỏe quốc tế chuyên nghiệp. Chúng tôi tập trung vào việc tiếp tục nâng cao giáo trình để đạt đến nhiều mục tiêu học tập khác nhau. Ngoài ra, MISD còn được giảng dạy bởi các giảng viên bản xứ và giảng viên quốc tế.

Chúng tôi đào tạo dựa trên những kiến thức hiện tại cũng như những cập nhật sẵn có mới nhất. Sinh viên được dạy những kiến thức từ căn bản đến nâng cao và toàn bộ các kỹ năng hiện đại nha khoa.

Từ góc độ của người làm giáo dục, đối với tôi, bản thân mỗi sinh viên đều là độc nhất nhưng mỗi sinh viên đều sở hữu tiềm năng cực kỳ lớn. Đó là lý do vì sao chúng tôi phát triển các phương pháp dạy và học đa dạng để đảm bảo sinh viên của chúng tôi hấp thụ đầy đủ được các kiến thức và kỹ năng mà thị trường đòi hỏi. Chúng tôi thường xuyên đánh giá sinh viên để đảm bảo mỗi sinh viên đều đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Kết quả học tập của sinh viên là một trong những dấu chỉ mấu chốt cho một bác sĩ tương lai đủ năng lực tốt nghiệp. Chúng tôi kiến tạo một hệ thống điện toán đánh giá năng lực theo mục tiêu và đồng bộ theo hệ thống.

Đại học của chúng tôi tích hợp hệ thống đánh giá kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực hành để trang bị cho sinh viên khi bước vào kỳ thi chuẩn đầu ra trên toàn thế giới (NBDE). Tác phong chuyên nghiệp là một yếu tố quan trọng khác khi rèn luyện cho sinh viên tại MISD, và thực tế cho thấy việc rèn luyện này rất có hiệu quả tại trường đại học.

Ngay bây giờ chúng tôi trao cơ hội gia nhập MISD cho mọi thanh niên tại ASEAN, trong đó có thanh niên Việt Nam. Chúng tôi dẫn dắt các bạn sinh viên có mong muốn trở thành bác sĩ nha khoa được học tập và trau dồi để trở thành những bác sĩ giỏi chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp và một trái tim nhân hậu hướng đến cho cộng đồng.

Tuyển sinh ngành bác sĩ răng hàm mặt DDS niên khóa 2017 - 2022

Thời gian tuyển sinh: 15-3 đến 15-9-2017. Tiêu chí tuyển sinh: tuổi từ 18 – 35, học bạ 3 năm cấp ba trên 7.0, IELTS 6.0 hoặc tương đương, đậu vòng phỏng vấn bằng tiếng Anh, gố lượng tối đa: 30 sinh viên.

Nộp hồ sơ đăng ký trực tuyến tại website: http://misd.ac. Tìm hiểu thêm thông tin tại website: http://misd.ac. Email: info@misd.ac. Hotline: 0909 289 955

Văn phòng đại diện MISD tại Việt Nam, R1-14-06, Tòa nhà EverRich 1 - số 968 đường Ba Tháng Hai, P.15, Q.11, TP.HCM.

YẾN NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên