​Cùng ĐH Hoa Sen tỏa sáng tương lai

TRẤN VŨ
TRẤN VŨ

TTO - Bên cạnh việc chọn lựa ngành học mình yêu thích và đam mê, điều quan trọng mà các thí sinh cần lưu ý là lựa chọn môi trường đào tạo uy tín, chất lượng.

Học bổng của ĐH Hoa Sen đã chắp cánh ước mơ SV
Học bổng của ĐH Hoa Sen đã chắp cánh ước mơ SV

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, ĐH Hoa Sen được biết đến là trường đại học tư thục uy tín, đào tạo đa ngành, đa bậc học, luôn nỗ lực đi đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Hằng năm tỉ lệ sinh viên có việc làm trước khi nhận bằng tốt nghiệp lên đến gần 80%.

Trường đã có nhiều chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế của Hoa Kỳ (ACBSP) và quy tụ đội ngũ giảng viên được đào tạo từ nước ngoài với chương trình dạy học bằng tiếng Anh. Trường có môi trường học tập đa dạng và linh động, các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp, phục vụ cộng đồng, văn hóa, thể thao phong phú, được khuyến khích. ...

Năm 2017, ĐH Hoa Sen tuyển 2.510 chỉ tiêu bậc đại học. Ngoài 5 nhóm lĩnh vực thế mạnh: Kinh tế - Thương mại - Quản trị, Khoa học công nghệ, Thiết kế, Ngôn ngữ - xã hội, Quản trị - quản lý và 3 ngành học mới: Tâm lý học, Công nghệ thực phẩm, Quản trị văn phòng, nâng số ngành tuyển sinh của trường lên 24 ngành.

Cũng trong năm học 2017, trường tiếp tục duy trì học bổng trị giá hơn 8 tỉ đồng để hỗ trợ các tấm gương nỗ lực vượt khó.

Đặc biệt, với Học bổng đào tạo tinh hoa 300, ĐH Hoa Sen sẽ tuyển chọn những sinh viên tài năng dựa trên đánh giá năng lực toàn diện của các bạn trẻ. “Trường ĐH Hoa Sen tin rằng, những sinh viên này sẽ trở thành những nhân tố thay đổi xã hội Việt Nam với khả năng sáng tạo, đột phá và bản lĩnh.”, GS.TS Trương Nguyện Thành - Phó Hiệu Trưởng ĐH Hoa Sen chia sẻ. 

Tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2017 với chủ đề “Cùng ĐH Hoa Sen tỏa sáng tương lai”, để có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia về xu hướng nghề nghiệp; nhận các thông tin Tuyển sinh, học bổng 2017 và các phần quà hấp dẫn. Ngày tổ chức 2-4-2017

Liên hệ: Phòng Tư vấn Tuyển sinh - ĐH Hoa Sen

Địa chỉ: Tầng trệt, Số 8, Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP.HCM

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn 

Điện thoại: (08) 7309.1991 – Ext: 11.400

TRẤN VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên