27/02/2017 12:47 GMT+7

Sinh viên HBU sẵn sàng tham gia thị trường nhân lực

V.THÁI
V.THÁI

TTO - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HBU) được đánh giá là một trong những trường đại học tư thục có cơ sở vật chất phục vụ học tập của sinh viên đầy đủ, hiện đại.

Tòa nhà chính của HBU đang được Chủ đầu tư - Tập đoàn Nguyễn Hoàng xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 8-2017
Tòa nhà chính của HBU đang được Chủ đầu tư - Tập đoàn Nguyễn Hoàng xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 8-2017

Đào tạo đa dạng

Ngành nghề đào tạo của trường đa dạng, gồm 5 khối: Y Dược, Kinh tế tài chính, Công nghệ, Mỹ thuật công nghiệp, Xã hội nhân văn và Du lịch với gần 30 ngành và trên 50 chuyên ngành khác nhau, đáp ứng sự lựa chọn của các thí sinh.

Chương trình đào tạo theo phương châm giáo dục giá trị sống là trên hết, trang bị kỹ năng nghề nghiệp là yếu tố quan trọng, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đặt mục tiêu tôi luyện kỹ năng toàn diện cho sinh viên, đó cũng là yếu tố thuận lợi cho các em khi chuyển từ môi trường học tập sang môi trường làm việc, sớm hòa nhập để phát triển nghề nghiệp.

Đặc biệt, Nhà trường bổ sung học Anh văn tăng cường cho tất cả sinh viên hệ Đại học chính quy nhằm đạt chuẩn B1, khung tham chiếu Châu Âu mà không kéo dài thêm thời gian học tập.

Sinh viên ngành Dược thực hành tại phòng thí nghiệm của trường
Sinh viên ngành Dược thực hành tại phòng thí nghiệm của trường

Hỗ trợ thiết thực

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Phòng Tuyển Sinh Và Truyền Thông: số 03, Hoàng Việt, Phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM. 

ĐT: (08) 39483601 - 39483602. 

Hotline:  0964.239.172 - 0938.69.2015

Website: www.hbu.edu.vn

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội hiện thực hóa ước mơ trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, sinh viên nhà trường sẽ được ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% đóng học phí.

Con đường tiến đến giảng đường đại học đối với các em giờ đây sẽ rộng hơn, gánh nặng trên vai các bậc phụ huynh về vấn đề tài chính sẽ giảm bớt để các em sẽ yên tâm theo đuổi hoài bão, đam mê và hướng đến tương lai phía trước. Ước mơ đại học sẽ không còn xa với các em học sinh khó khăn và cơ hội tiếp cận tri thức hiện đại trở nên hiện thực.

Liên kết với các đại học quốc tế

HBU đã tiến hành liên kết với nhiều trường đại học quốc tế chuyên về công nghệ thông tin, mỹ thuật công nghiệp, du lịch và sức khỏe.

Cụ thể, sự hợp tác giữa HBU và Đại học Northen Colorado đào tạo thạc sĩ ngành điều dưỡng. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng của đại học Northen Colorado.

Khoa Du lịch liên kết với Viện Giáo dục lưu trú và khách sạn Mỹ (AHLEI - American Hotel & Lodging Educational Institute). Qua đó, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, học tập và thực hành nghiệp vụ trong môi trường nghề nghiệp quốc tế.

HBU mở chương trình liên kết đào tạo “2+2” chuyên về Quản trị nhà hàng khách sạn. Hai năm học tại Việt Nam (540 giờ học) lấy bằng trung cấp nghề và hai năm học tại một trong các trường Đại học thuộc hệ thống AHLEI tại Mỹ hoặc Úc hoàn tất bằng cử nhân Quản trị nhà hàng khách sạn. Cụ thể, chương trình học bao gồm: các giờ lý thuyết đào tạo chuyên ngành, tiếng Anh chuyên ngành, định hướng nghề nghiệp, thực hành tại khách sạn 3-4 sao và thực tập tại khách sạn 5 sao có lương trợ cấp.

Trong năm 2016, HBU cũng liên kết với Đại học thiết kế thời trang RASARA, Hàn Quốc (RASARA Fashion Design Academic (Korea), Đại học thiết kế LABA, Y (Liberal Academy Of Fine Art, Italia) để đẩy mạnh lĩnh vực giảng dạy thiết kế cho khoa Mỹ thuật Công nghiệp.

Đại học thiết kế thời trang RASARA, Hàn Qụốc sẽ đào tạo chuyên ngành Thời trang, bao gồm thiết kế thời trang, thời trang ứng dụng và kinh doanh thời trang cho hệ cử nhân 04 năm.

Chương trình liên kết với Đại học thiết kế LABA, Ý đào tạo chuyên ngành Nội thất, Đồ họa, Thời trang, Tạo dáng sản phẩm... cho hệ cử nhân 04 năm.

Mở chuyên ngành mới

Trong năm 2017, dự kiến nhà trường sẽ đào tạo thêm các ngành học mới: Bác sĩ Răng Hàm Mặt, Quản trị khách sạn, Quản trị du lịch và lữ hành, Luật kinh tế và Giáo dục mầm non.

Trong năm học mới này, một trung tâm khởi nghiệp cũng được thành lập tạo điều kiện cho sinh viên có ước mơ khởi nghiệp nhưng thiếu kiến thức, kinh nghiệm và tài chính để có cơ hội thực hiện khả năng và bản lĩnh của mình.

Với môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp, sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng vững vàng, tự tin và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn và thử thách trên thị trường nguồn nhân lực hiện nay.

V.THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên