27/02/2017 12:37 GMT+7

​Ngôi trường hiếm hoi tại Việt Nam được kiểm định bởi SACS

TRÚC HÀ
TRÚC HÀ

TTO - Trường SaigonTech tự hào là đơn vị giáo dục tiên phong và hiếm hoi tại Việt Nam được kiểm định chất lượng giáo dục nghiêm ngặt bởi SACS, được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận.

Sinh viên SaigonTech bắt buộc phải trải qua kỳ thực tập nước ngoài tại Châu Âu/Nhật
Sinh viên SaigonTech bắt buộc phải trải qua kỳ thực tập nước ngoài tại Châu Âu/Nhật

Giáo dục Hoa Kỳ từ lâu đã đạt uy tín hàng đầu thế giới về sự đa dạng cũng như chất lượng đào tạo. Kiểm định giáo dục ở Hoa Kỳ luôn được nhìn nhận là quy trình kiểm định gắt gao và uy tín. Tại Hoa Kỳ có 6 hiệp hội Kiểm định cấp Khu vực. Mỗi cơ quan này đảm nhiệm công tác kiểm định giáo dục cho một khu vực hay bang nhất định.

Trường SaigonTech đào tạo các chuyên ngành phù hợp với xu hướng tuyển dụng hiện nay như: Lập trình JAVA, Lập trình Game, An ninh mạng, Mạng máy tính & Viễn thông, Thiết kế Chip & lập trình hệ thống nhúng, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế.

Trường tuyển sinh 3 đợt trong năm: Tháng 1, Tháng 6, Tháng 9.

Thông tin chi tiết tại www.saigontech.edu.vn. Hotline: 09 150 150 88

Hiệp Hội Các Trường Học Miền Nam Hoa Kỳ (SACS) là tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục được Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ công nhận.

Sinh viên sẵn sàng hội nhập toàn cầu

Thành lập năm 2001 và là phân hiệu chính thức của Houston Community College – Texas, Hoa Kỳ (HCC), SaigonTech được kiểm định chất lượng đào tạo bởi SACS, và được tái kiểm định thành công năm 2012, đảm bảo cho sinh viên được thụ hưởng một chương trình đào tạo và quyền lợi tương tự như một sinh viên đang theo học ngay tại HCC, với phương pháp giảng dạy linh hoạt, đa dạng và cơ sở vật chất hiện đại, cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nhất.

Tại SaigonTech, sinh viên được trang bị kiến thức thực tiễn và các kỹ năng logic, nghiên cứu, phân tích, làm việc nhóm… 

Chương trình thực tập nước ngoài tại Châu Âu và Nhật Bản từ 3-6 tháng đúng chuyên ngành có lương, định hình cho sinh viên phong thái làm việc trong môi trường chuyên nghiệp mang tính cạnh tranh cao. 

SaigonTech là phân hiệu chính thức và duy nhất của Đại học Cộng đồng Houston, Hoa Kỳ
SaigonTech là phân hiệu chính thức và duy nhất của Đại học Cộng đồng Houston, Hoa Kỳ

Sinh viên sau tốt nghiệp vững chuyên môn, ngoại ngữ lưu loát và kỹ năng mềm xuất sắc, sẵn sàng làm việc ngay theo chuyên ngành đã học hoặc chuyển tiếp lên chương trình cử nhân đại học của Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa đa dạng và rèn luyện chuẩn quốc tế, cân bằng giữa việc học và phát huy toàn diện năng khiếu sinh viên khi tham gia các câu lạc bộ diễn xuất, ngôn ngữ, võ thuật, thể thao…

Với lợi thế khác biệt đó, sinh viên SaigonTech hoàn toàn có thể tự tin trở thành công dân toàn cầu và nhân lực chất lượng cao dù phát triển bản thân ở bất kỳ đâu.

“Không có khoảng cách giữa sinh viên của HCC ở Hoa Kỳ và sinh viên của HCC tại SaigonTech, dù tồn tại một khoảng cách địa lý lớn giữa các cơ sở học tập với nhau.

Tiến sĩ Mary Spangler, nguyên hiệu trưởng ĐH Cộng Đồng Houston

TRÚC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Trường SaigonTech