24/07/2016 07:30 GMT+7

​Tại sao nên chọn Trường Cao Đẳng Tài Chính - Hải Quan?

ĐÌNH NGUYÊN
ĐÌNH NGUYÊN

Học các ngành mà Trường Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan (được  Bộ Tài Chính hỗ trợ) hiện đang đào tạo, người học sẽ có việc làm ổn định, dễ thăng tiến và dễ có thu nhập hấp dẫn.

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Đó là lý do mà nhiều học sinh lựa chọn và theo đuổi ngành học bởi: Người học có kỹ năng cụ thể và nghiệp vụ rõ ràng; Các ngành đào tạo đều “cực hot” ở cả trong và ngoài nước; Người học có thể làm việc ở tất cả các tổ chức trong và ngoài nước; Trường hàng đầu được các doanh nghiệp lựa chọn tuyển dụng. Theo khảo sát của Nhà Trường, nhiều sinh viên có việc làm ngay từ năm thứ 1, 2 và hầu hết các sinh viên đều có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Nhiều thuận lợi cho sinh viên theo học

Đội ngũ giảng viên nhà trường trình độ cao, kinh nghiệm, đẳng cấp cả trong và ngoài nước với thương hiệu trường hơn 40 năm. Chương trình đào tạo tiên tiến, sát với thực tiễn, giúp đưa khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn về Zero.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Ký túc xá khang trang nằm trong khuôn viên trường, ở ngay trung tâm thành phố và Quận 9. Học phí thấp, khoảng 2,7 triệu/học kỳ cho lớp đại trà, 5,25 triệu/học kỳ cho lớp chất lượng cao cho năm 2016. Học bổng cho các bạn sinh viên: khoảng 3 tỷ đồng/năm học. Giảm 50% học phí/khóa học tiếng Anh tại Trường cho 500 bạn đăng ký đầu tiên lớp chất lượng cao. Liên thông lên đại học với các trường trong và ngoài nước.

Chương trình đào tạo chuyên sâu, sát thực tiễn

Môi trường học tập đầy năng động, sáng tạo và gắn kết với thực tiễn: Lý thuyết chuyên sâu kết hợp với thực hành nghề nghiệp trên các phần mềm kế toán, mô phỏng các nghiệp vụ tài chính kế toán, doanh nghiệp ảo, thị trường chứng khoán ảo… khả năng tự nghiên cứu và ứng dụng qua hoạt động của các câu lạc bộ nghiên cứu sinh viên; kỹ năng sống thông qua các hoạt động đoàn thể, xã hội phong phú của Nhà trường.

Đặc biệt, sinh viên được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp ảo: Ngân hàng CFC, Công ty Kế Toán - Kiểm Toán CFC, Công ty Tài Chính CFC, Công ty Xuất Nhập Khẩu CFC. Sinh viên được kiến tập và thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ năm thứ 1,2. Vì thế, sinh viên có thể có việc làm ngay từ năm thứ 1,2 và triển vọng 100% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hơn thế nữa, Trường có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt nhiều giảng viên hiện đang làm việc ở các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam và nước ngoài, của sở, ban, ngành, tham gia giảng dạy tại Trường.

Các bạn có thể chọn 20 ngành và chuyên ngành dưới đây:

Chương Trình Đại Trà

Chương Trình Chất Lượng Cao

Phương thức xét tuyển

- Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia năm 2016.

- Xét tuyển theo kết quả học tập của 03 năm học THPT.

Các tổ hợp xét tuyển

Trường xét tuyển theo các tổ hợp môn thuộc các khối sau:

- Khối A : Toán - Vật lý - Hoá học.

- Khối A1 : Toán - Vật lý - Tiếng Anh.

- Khối C : Ngữ văn - Lịch sử - Địa lý.

- Khối D1: Toán - Ngữ văn - Tiếng Anh.

Các bạn quan tâm cần giải đáp thêm, xin liên hệ:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG TÀI CHÍNH - HẢI QUAN

- ĐT: (08) 3.7306946

- Hotline: 0914704004 - 0916704004

- Email: info@tchq.edu.vn

- Địa chỉ trang web: www.tchq.edu.vn

- Fanpage: facebook.com/taichinhhaiquan

ĐÌNH NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên