24/07/2016 07:02 GMT+7

​Học bác sĩ Nha khoa tại Asean, đầu tư tốt nhất cho tương lai

YẾN NHI
YẾN NHI

Nha sĩ là ngành đặc biệt trong top 300 nghề tốt nhất hiện nay tại Mỹ dựa trên các tiêu chí về thu nhập, an toàn, tự do và phát triển bản thân, tỉ lệ thất nghiệp thấp.

MISD Indonesia cung cấp hỗ trợ trọn gói đầu vào và đầu ra cho sinh viên

Học ngành Nha khoa rất khó ngay từ khi thi tuyển đầu vào và số lượng tuyển sinh hạn chế. Bên cạnh đó, du học ngành Nha cũng không dễ vì tiêu chí tuyển chọn khắt khe và học phí cao. 

Đầu tư lớn khi học Nha khoa

Khác với du học các ngành về kinh tế, kỹ thuật, thương mại… du học ngành Nha khoa có những điểm đặc trưng mà sinh viên nên lưu ý bao gồm việc phải hoàn thành chương trình và có bằng (License Processing); phải có chứng chỉ hành nghề để làm việc hợp pháp (working license processing); phải cập nhật kiến thức, nâng cao và lựa chọn các chuyên khoa phù hợp.

Hiện nay tại Việt Nam, các bác sĩ Nha khoa thành công đều phải đầu tư rất lớn để học tập tại nước ngoài sau khi tốt nghiệp. Kiến thức nha khoa hiện đại luôn thay đổi và phát triển, đòi hỏi nha sĩ phải không ngừng học tập. Các chương trình sau đại học dành cho nha sĩ đã tốt nghiệp tại McGann - Mỹ có mức phí khoảng 75.000 USD cho toàn bộ các môn cập nhật.

Chương trình du học Nha khoa hoàn thiện là chương trình khi sinh viên tốt nghiệp phải đảm bảo bằng cấp, chuyển đổi và hỗ trợ hành nghề và cung cấp, trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho từng sinh viên.

MISD Indonesia - Đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất

Trường đào tạo Bác sĩ Nha khoa Quốc tế McGann Indonesia - MISD Indonesia tự hào là chương trình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu trên. Bằng cấp của MISD Indonesia được công nhận trong khối ASEAN, theo hiệp ước công nhận ngành nghề và trong đó có ngành Nha khoa.

Chương trình giảng dạy được kết tinh từ giáo trình hiện đại của trường Đào tạo Nha khoa sau đại học McGann - Mỹ, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận kiến thức và kỹ năng mới nhất theo nhu cầu phát triển của nha khoa trên thế giới.

Văn phòng đại diện của MISD Indonesia tại Việt Nam sẽ hỗ trợ sinh viên các vấn đề liên quan tới chuyển đổi bằng cấp, định hướng nghề nghiệp và việc làm sau khi tốt nghiệp. Y company hiện nay là đối tác của tập đoàn Vingroup, hỗ trợ và phát triển chuỗi các khoa Răng Hàm Mặt chuẩn quốc tế trong hệ thống bệnh viện Vinmec cũng như bệnh viện Sài Gon ITO Biên Hoà, đồng thời là đơn vị tư vấn cho các tập đoàn đầu tư Nha khoa nước ngoài vào Việt Nam.

Chương trình học 5 năm được chia thành hai giai đoạn: tiền lâm sàng (3.5 năm) và lâm sàng (1.5 năm). Bên cạnh đó sinh viên được đào tạo kỹ năng quản lý, thuyết trình, giao tiếp. Trang thiết bị hỗ trợ học tập tiên tiến, chất lượng nhập khẩu từ Nhật, Mỹ, Đức sẽ tạo ra môi trường học tập hiện đại, hoàn thiện và chất lượng.

Học phí MISD Indonesia có tính cạnh tranh cao so với các trường khác trong khu vực. Học phí đã bao gồm phí nhập học, dụng cụ thực hành, bảo hiểm, phí ký túc xá, giặt ủi 2 lần một tuần và xe buýt vận chuyển từ KTX tới trường và ngược lại.

Đầu tư du học nha khoa với chương trình MISD Indonesia là một đầu tư trọn vẹn cho tương lai, từ đầu vào cho đến đầu ra về việc làm và phát triển sự nghiệp thành công. Bởi mục tiêu thành lập MISD Indonesia chính là cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường Nha khoa tại ASEAN trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

Điều kiện xét tuyển sinh viên quốc tế MISD tại Việt Nam năm 2016

- Tốt nghiệp THPT

- Trung bình môn 3 năm cấp III từ 7.0

- Tiếng Anh IETLS 6.0 *

- Thư giới thiệu của một bác sỹ nha khoa (ưu tiên)

* Miễn phí luyện IELTS cho sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh

- Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ:

Đại diện MISD Indonesia tại Việt Nam: R1-14-06, Everich 1,

968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.

Hotline: Bs. Yến Nhi 0909289955 - Ms Nghĩa (Julie) 0986170170.

Email: info@misd.ac. Tham khảo thông tin tuyển sinh tại đây

Tìm hiểu thêm thông tin tại Facebook.

YẾN NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MISD Indonesia