24/07/2016 06:00 GMT+7

​HBU tạo cơ hội nghề nghiệp cao

T.T
T.T

Chọn ngành học ở một môi trường đại học uy tín là một yếu tố rất quan trọng khi xác định con đường tương lai.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HBU) đã tìm hướng đi riêng với mục tiêu đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao mà xã hội đang cần cho quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Nhà trường chú trọng đào tạo trình độ đại học, cao đẳng với những ngành nghề thực tiễn xã hội đang có nhu cầu.

Trường tiên phong mở ra các ngành học đa dạng và mang tính thực tiễn cao như: nhóm ngành Truyền thông Đa phương tiện; Hoạt hình Manga

Nhật Bản và Comic Mỹ; nhóm ngành Giáo dục thể chất (Võ học cổ truyền Việt Nam; Bóng đá, Bơi lội)...

Môi trường chuyên nghiệp phát triển toàn diện bản thân

Sinh viên HBU có cơ hội nghề nghiệp cao vì được trang bị đầy đủ kiến thức cho nghề nghiệp chuyên môn, trường tạo cho học sinh, sinh viên có cơ hội học tập trong không gian mở, sáng tạo và được tự do bay bổng trong những ý nghĩ táo bạo, mở ra những bước đi mang dấu ấn cho riêng mình. Sinh viên HBU đã khẳng định bản lĩnh mình qua các cuộc thi mang tầm vóc quốc gia.

Cuộc thi "Nhà ở nông thôn vùng bão lũ, ngập lụt” do Hội Kiến trúc sư VN tổ chức, Phạm Hữu Thủy - sinh viên năm cuối Khoa Kiến Trúc - đã xuất sắc đoạt giải A. Tác phẩm phim hoạt hình Đại chiến Bạch Đằng do nhóm 6 sinh viên làm đề tài tốt nghiệp chuyên ngành Hoạt hình Manga Nhật - Comic Mỹ của Khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp với hơn 700.000 lượt xem trên youtube. Giải nhất thiết kế logo Chè Việt Nam của sinh viên Nguyễn Thị Bảo Tuyền...

Xã hội cần nhân lực có kiến thức lẫn kỹ năng

Trong giáo trình đào tạo của mình, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sắp xếp một cách khoa học xen kẽ các phần học kỹ năng theo chương trình quốc tế. Nhà trường xây dựng những ngành học kết hợp giáo dục đào tạo cơ bản với ứng dụng, cập nhật thường xuyên chương trình đào tạo mới, các xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại, sát với thực tế.

Hệ thống câu lạc bộ Văn hóa - Thời trang, Thể dục thể thao & Võ thuật, kỹ năng báo chí và truyền thông... giúp sinh viên nâng cao năng khiếu, tham dự thi đấu quốc gia và quốc tế. Đây là những sân chơi lành mạnh để sinh viên được rèn luyện và học hỏi cách thể hiện mình, cách làm việc nhóm và phát triển bản thân…

Hệ thống các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm của nhà Trường thường xuyên theo dõi và đặc biệt, Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp - hỗ trợ sinh viên, chủ động liên hệ với các doanh nghiệp để giới thiệu việc làm thêm đúng chuyên môn cho sinh viên vừa làm vừa học, kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn. 

Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng vững vàng, tự tin và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn và thử thách

Toà nhà 25 tầng mang hình dáng con tàu tri thức

Ngày 03/04/2016, trụ sở chính ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HBU) đặt tại 215 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh đã được khởi công xây dựng.

Quy mô tòa nhà 25 tầng với mục tiêu trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng năm học 2017 - 2018 với mục tiêu phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của tất cả các bạn sinh viên trong một môi trường chuẩn quốc tế.

Năm học 2016 - 2017, Nhà trường tuyển sinh hệ Đại học ở 02 phương thức: Căn cứ vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và Xét học bạ THPT.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Phòng tuyển sinh và truyền thông - Đại học Quốc tế Hồng Bàng

- Địa chỉ: số 03, đường Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Điện thoại: (08) 39483601 - 39483602

- Hotline: 0964.239.172 - 0938.69.2015

- Website: www.hbu.edu.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên