24/07/2016 05:35 GMT+7

​Cử nhân Quản Lý Cảng và Logistics

BÍCH HƯỜNG
BÍCH HƯỜNG

Đây là ngành học mới liên kết quốc tế giữa Viện Đào Tạo và Hợp Tác Quốc Tế (IEC) và ĐH Tongmyong, Busan, Hàn Quốc (*) dành cho các bạn trẻ yêu thích sự năng động và mong muốn trải nghiệm nền kinh tế phát triển và hiện đại của Hàn Quốc.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng Cử Nhân do trường ĐH Tongmyong, Hàn Quốc cấp.

Học ngành Logistics, bạn sẽ được học về kinh tế vận tải biển, quản lý hàng tồn, kho bãi, kiểm soát tồn kho, quản trị chuỗi cung ứng, kỹ năng phân tích đầu tư, cách thức thành lập trung tâm Logistics v.v...

Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy chính thức trong suốt 4 năm học (2 năm tại VN và 2 năm tại Hàn Quốc).

Khi tốt nghiệp, các bạn có thể làm việc tại các doanh nghiệp làm dịch vụ Logistics, dịch vụ vận tải đa phương thức, hoặc có thể đảm nhận các công việc trong các phòng ban nghiệp vụ như kế hoạch, khai thác, marketing…

Ngoài ra, Viện Đào Tạo và Hợp Tác Quốc Tế (IEC) liên kết với tổ chức giáo dục Pearson, Anh Quốc đào tạo hệ cao đẳng kinh doanh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Kế Toán theo chuẩn BTEC (**) được công nhận toàn cầu. Đây là 1 hình thức đến với giáo dục toàn cầu 1 cách tiết kiệm và hiệu quả.

(*) Đại học Tongmyong xếp vị trí số 1 tại khu vực Đông Nam Hàn Quốc. Thế mạnh của trường là các ngành trong lĩnh vực cảng biển, vận tải, phân phối hàng hóa và là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất.

(**) Pearson là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất thế giới. Chương trình đào tạo được yêu thích vì tính ứng dụng và linh hoạt. Nhiều trường đại học và tập đoàn lớn trên thế giới tin tưởng và công nhận bằng cấp của Pearson. 

Trong những năm qua, 100% sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Logistics của trường ĐH GT VT TP.HCM có việc làm, thậm chí nhận được đề nghị việc làm từ các doanh nghiệp ngay trong quá trình thực tập.

Thông tin liên hệ:

- Trường ĐH Giao Thông Vận Tải TPHCM.

- Viện Đào tạo và Hợp tác Quốc tế (IEC).

- Điện thoại: 083898 2977. Hotline: 0906 681 588.

- Website: http://iec.ut.edu.vn/lkqt/   

Email: iec@ut.edu.vn.

BÍCH HƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên