12/05/2016 17:44 GMT+7

​ĐH Đà Nẵng tuyển sinh theo nhóm

M.G
M.G

TTO - Kỳ tuyển sinh năm 2016, ĐH Đà Nẵng sẽ tuyển sinh theo nhóm trường bao gồm 9 trường, phân hiệu, khoa và viện thành viên.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào ĐH Đà Nẵng năm 2015. Ảnh: Đoàn Cường
Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào ĐH Đà Nẵng năm 2015. Ảnh: Đoàn Cường

ĐH Đà Nẵng là nơi tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển (ĐKXT) của tất các đơn vị thành viên: Trường ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm và ĐH Ngoại ngữ; 2 trường CĐ gồm: CĐ Công nghệ và CĐ Công nghệ thông tin, 1 Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum; 1 Khoa Y Dược; 1 Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh. Dự liệu của thí sinh sẽ được chia sẻ cho các trường thành viên.

Thí sinh được phép đăng ký xét tuyển vào nhiều trường (hoặc phân hiệu, khoa, viện) trong nhóm, mỗi trường tối đa 2 nguyện vọng. Tổng số nguyện vọng đăng ký không quá 4 ở đợt xét tuyển nguyện vọng I và không quá 6 ở các đợt xét tuyển bổ sung.

Ngoài ra, thí sinh vẫn được quyền đăng ký vào một trường ngoài nhóm ĐH Đà Nẵng nếu thí sinh chỉ đăng ký một trường trong nhóm ĐH Đà Nẵng ở đợt I và tối đa 2 trường trong nhóm ở các đợt bổ sung.

Thí sinh ĐKXT và nộp lệ phí xét tuyển theo một trong hai hình thức: đăng ký trực tuyến hoặc gửi phiếu ĐKXT qua đường bưu điện. ĐH Đà Nẵng không nhận hồ sơ xét tuyển nộp trực tiếp.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên