31/05/2016 11:07 GMT+7

Nhiều tỉnh công bố địa điểm thi THPT quốc gia

M.G
M.G

TTO - Hầu hết điểm thi tại các cụm thi THPT quốc gia do các trường ĐH chủ trì đều nằm ở các thành phố trực thuộc tỉnh.

Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2015. Ảnh: M.G
Thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia 2015. Ảnh: M.G

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay chỉ tổ chức một loại cụm thi ĐH do Trường ĐH Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Trường CĐ Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, không tổ chức cụm thi tốt nghiệp do Sở GD-ĐT chủ trì. Các điểm thi của cụm này được tổ chức tại hai thành phố Vũng Tàu và Bà Rịa.

Tương tự, An Giang cũng chỉ tổ chức một loại cụm thi ĐH do Trường ĐH An Giang phối hợp cùng Trường ĐH Xây dựng Miền Tây chủ trì. Toàn bộ các điểm thi của cụm đều được tổ chức tại TP Long Xuyên.

Tỉnh Bình Thuận cũng chỉ tổ chức một loại cụm thi ĐH do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM chủ trì. Toàn tỉnh dự kiến có 13 điểm thi, được đặt tại các trường THPT, CĐ và một số trường THCS trên địa bàn TP Phan Thiết. 

Trong khi đó, tỉnh Bến Tre tổ chức hai loại cụm thi: cụm ĐH do Trường ĐH Luật TP.HCM chủ trì và cụm tốt nghiệp do Sở GD-ĐT phối hợp cùng Trường ĐH Mở TP.HCM chủ trì.

Toàn bộ các điểm thi của cụm ĐH đặt tại TP Bến Tre trong khi các cụm thi tốt nghiệp được đặt tại các huyện Giồng Trôm, Ba Tri, Thạnh Phú, Mỏ Cày, Chợ Lách, Châu Thành và TP Bến Tre.

Tỉnh Đồng Nai cũng tổ chức hai loại cụm thi. Các điểm thi tạiu cụm thi ĐH do Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chủ trì, phối hợp với Trường ĐH Đồng Nai sẽ được tổ chức tại TP Biên Hòa. Các điểm thi cụm tốt nghiệp được tổ chức tại các huyện, thị xã.

M.G
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên