​ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM thêm tổ hợp xét tuyển

  • 03/01/2017 16:06 GMT+7

TTO - Chiều 3-1, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh và phương thức xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM - Ảnh: TRẦN HUỲNH
Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM - Ảnh: TRẦN HUỲNH

Theo đó, năm nay trường dự kiến tuyển 3.500 chỉ tiêu bậc ĐH và 300 chỉ tiêu bậc CĐ.

Như vậy, bậc ĐH tăng 800 chỉ tiêu và bậc CĐ giảm 200 chỉ tiêu so với năm 2016 (năm 2015 bậc ĐH 2.700 chỉ tiêu và CĐ tuyển 500 chỉ tiêu).

Ở bậc đại học trường dành 90% chỉ tiêu xét theo khối thi hằng năm từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và 10% xét từ kết quả học bạ THPT, điều kiện là điểm tổng kết của từng năm lớp 10, 11, 12 đạt từ 6,0 trở lên (tất cả 17 ngành).

Phương án định điểm trúng tuyển là theo ngành, có nghĩa các ngành có nhiều khối xét tuyển nhưng chỉ duy nhất một mức điểm trúng tuyển cho các khối (vì vậy thí sinh nên chọn tổ hợp môn tương ứng với khối xét tuyển có điểm cao nhất để nộp)

Ở bậc cao đẳng trường dành 50% chỉ tiêu cho xét theo khối thi hằng năm từ kết quả kỳ thi quốc gia theo quy định của Bộ GD-ĐT và 50% xét từ kết quả học bạ THPT, điều kiện là điểm tổng kết của các năm lớp 10, 11, 12 đạt từ 5,0 trở lên (năm 2015, trường chỉ dành 20% chỉ tiêu bậc cao đẳng xét từ kết quả học bạ).

Phương án định điểm trúng tuyển là theo ngành, có nghĩa các ngành có nhiều khối xét tuyển nhưng chỉ có duy nhất một mức điểm trúng tuyển cho các khối. Chính vì vậy thí sinh nên chọn tổ hợp môn tương ứng với khối xét tuyển có điểm cao nhất để nộp.

Năm 2017, trường dự kiến xét tuyển thêm tổ hợp xét tuyển mới là TN (toán, văn, khoa học tự nhiên) ở các ngành không xét tuyển khối B00.

Thông tin chi tiết về chỉ tiêu các ngành đào tạo TẠI ĐÂY.

TRẦN HUỲNH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi

Học gì ở đâu?

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

Nếu bạn có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng giao tiếp tốt cùng với tính chủ động và biết phối hợp công việc trong một tập thể thì bạn đã có một phần chìa khóa thành công trong ngành Marketing.