04/04/2016 16:53 GMT+7

Cần Thơ công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 10

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Ngày 4-4, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ thông báo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2016-2017.

Theo đó, tổ chức thi tuyển đối với các trường THPT: Châu Văn Liêm, Phan Ngọc Hiển, Nguyễn Việt Hồng, Thực hành Sư phạm, An Khánh, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Phan Văn Trị, Lưu Hữu Phước, Lương Định Của, Thốt Nốt.

Thực hiện xét tuyển đối với các trường THPT, các trường THCS và THPT: Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Việt Dũng, Giai Xuân, Thới Long, Phổ thông Dân tộc Nội trú, Thuận Hưng, Tân Lộc, Thới Thuận, Thới Lai, Trường Xuân, Hà Huy Giáp, Trung An, Trần Ngọc Hoằng, Thạnh An, Vĩnh Thạnh, Thạnh Thắng, Năng khiếu Thể dục Thể thao và các trường tư thục.

Như những năm trước, các trường THPT và trường THPT chuyên Lý Tự Trọng thi cùng một đợt vào các ngày 7 và 8-6-2015 với các môn: ngữ văn, toán, ngoại ngữ.

Ngày 9-6, Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng sẽ tổ chức cho các thí sinh thi tiếp các môn chuyên mà thí sinh đã đăng kí vào lớp chuyên của trường.  

Kết quả tuyển sinh sẽ được công bố vào ngày 17-6 với Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng và các trường THPT có tổ chức thi tuyển. Ngày 20-6, công bố kết quả xét tuyển đối với trường THPT có tổ chức xét tuyển.

Các trường sẽ nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển vào trường THPT chuyên Lý Tự Trọng, các trường THPT tổ chức thi tuyển và xét tuyển từ ngày 23-5 đến 1-6.

Diện tuyển thẳng vào các trường THPT công lập

Học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú: học sinh người dân tộc rất ít người,: học sinh  khuyết tật và học sinh đạt giải cấp quốc gia trở lên về văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên