25/06/2017 08:49 GMT+7

'Mở lối tương lai' cho con học quốc tế

ANH LÊ
ANH LÊ

Tại Trường Kent International College, sinh viên được đào tạo kiến thức chuyên môn hiện đại, tiếng Anh và các kỹ năng mềm... Trong quá trình học, sinh viên còn được tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện các doanh nghiệp lớn…

Nguyễn Thị Kiều Oanh - sinh viên xuất sắc khoa Quản trị Kinh doanh 2017, nhận được học bổng toàn phần du học Úc tại Học viện Kent trong 02 năm.
Nguyễn Thị Kiều Oanh - sinh viên xuất sắc khoa quản trị kinh doanh 2017, nhận được học bổng toàn phần du học Úc tại Học viện Kent trong 2 năm

Theo dự báo của Bộ Lao động - thương binh và xã hội, năm 2017 số lượng người thất nghiệp có bằng cử nhân tiếp tục gia tăng, hơn 200.000 người so với năm 2016.

Phụ huynh nên có sự cân nhắc và khuyến khích các em theo học chương trình cử nhân bằng quốc tế có giá trị toàn cầu để làm bệ phóng cho tương lai thăng tiến sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội chuyển tiếp du học Úc dễ dàng 

Du học Úc hiện không còn là ước mơ xa vời mà đã được hiện thực hóa qua chương trình Cử nhân quốc tế 2 + 2 do Trường Kent International College (Kent Việt Nam) phát triển.

Cụ thể, sinh viên tham gia chương trình sẽ học tại Kent Việt Nam trong 2 năm và tiếp tục chuyển tiếp sang Úc học thêm 2 năm nữa để nhận bằng cử nhân do Học viện Kent Úc cấp.

Trong suốt 14 năm tuyển sinh, chương trình này đã trở thành bệ phóng giúp cho gần 3.000 bạn trẻ phát triển tương lai nghề nghiệp tại Úc và một số quốc gia khác.

Chương trình đào tạo do Học viện Kent Úc chuyển giao cho Hội đồng sư phạm Trường Kent Việt Nam đưa vào giảng dạy. Đại diện Học viện Kent Úc sẽ tiến hành các hoạt động kiểm định chất lượng giảng dạy và học tập tại Kent Việt Nam định kỳ 6 tháng/lần.

Đồng thời, giảng viên đều phải có chứng chỉ sư phạm do Úc cấp mới được phép đứng lớp giảng dạy.

Sinh viên được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn hiện đại, kỹ năng mềm làm việc trong môi trường công sở và tiếng Anh giao tiếp thông thạo. Ngoài ra trong quá trình học, sinh viên còn được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng viết CV & phỏng vấn xin việc chuyên nghiệp, phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện các doanh nghiệp lớn…

Điều này không chỉ giúp sinh viên quốc tế Kent chiếm lợi thế trong thị trường tuyển dụng quốc tế mà về phía doanh nghiệp cũng có những phản hồi tích cực về năng lực làm việc của sinh viên.

Học phí trả góp lãi suất 0%, nhiều học bổng giá trị

Trái với thực tế du học nước ngoài thường khá đắt đỏ, học phí toàn bộ chương trình Cử nhân quốc tế 2 + 2 du học Úc chưa đến 500 triệu đồng. Trong đó, giai đoạn học tại Việt Nam là 198 triệu đồng (khoảng 8 triệu đồng/tháng) và giai đoạn 2 - chuyển tiếp du học Úc khoảng 275 triệu đồng.

Đây là mức học phí ưu đãi từ Học viện Kent Úc dành riêng cho sinh viên Kent Việt Nam khi chuyển tiếp. Sinh viên Việt Nam hoàn toàn có thể lấy bằng cử nhân có giá trị toàn cầu học tại thành phố Melbourne hoặc Sydney với mức học phí không quá cao so với mặt bằng chung thu nhập của các gia đình Việt hiện nay.

Các gia đình có tài chính không ổn định vẫn có thể an tâm cho con theo học chương trình Cử nhân quốc tế thông qua hình thức trả góp học phí với lãi suất 0% kỳ hạn 12 tháng. Với hình thức này, phụ huynh sẽ đơn giản hóa được vấn đề tài chính dành cho việc học của con cũng như tập trung cho kinh tế gia đình.  

Bên cạnh đó, với mục khuyến học cộng đồng, Trường Kent Việt Nam luôn dành nguồn Quỹ học bổng cho các em học sinh tài năng và có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2017, nhà trường dành 32 suất học bổng cho các thí sinh có điểm trung bình học bạ các năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 từ 7,5 trở lên, riêng môn toán và văn phải từ 6,5 trở lên. Đối với ứng viên là học sinh lớp 12 của năm học 2015-2016, chỉ xét các năm học lớp 10, 11 và học kỳ I của lớp 12.

Tại Ngày hội thông tin “Cơ hội nhận học bổng & ưu đãi trả góp học phí lãi suất 0%” diễn ra từ 8h30 sáng 2-7-2017 (chủ nhật) tại số 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, phụ huynh và học sinh sẽ được tư vấn chi tiết lộ trình học chuyển tiếp nước ngoài và hình thức trả góp học phí lãi suất 0%.

Đăng ký thông tin trực tiếp: Ms. Kim Thanh (trưởng ban tư vấn) 0938 762 456 hoặc liên hệ Kent International College, số 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM, điện thoại: 1900 6546 / (08) 7300 3969, website: www.kent.edu.vn, Facebook: https://www.facebook.com/KentCollegeVietnam/

ANH LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên