24/06/2017 08:17 GMT+7

​Những lầm tưởng của phụ huynh về chương trình quốc tế

ANH LÊ
ANH LÊ

'Học quốc tế tiền đâu mà học?', 'Tiếng Anh yếu không học được quốc tế'... Những suy nghĩ 'đóng khung' của phụ huynh về chương trình quốc tế đã vô tình giới hạn cơ hội tương lai của các em học sinh mà không hề hay biết.

Một buổi học của sinh viên
Một buổi học của sinh viên Kent International College

'Học quốc tế ư, tiền đâu mà học!?'

Điều này đúng, nhưng cũng không đúng. So với các chương trình đại học trong nước, sinh viên chương trình quốc tế nói chung sẽ đóng mức học phí cao hơn. Lý do: nhà trường phải trả tiền bản quyền chương trình quốc tế cho đối tác, giảng viên nước ngoài và chi phí đầu tư cơ sở vật chất hiện đại.

Tuy nhiên so với ngày trước, mức học phí của các chương trình quốc tế hiện nay không quá cao đối với ngưỡng thu nhập của hầu hết gia đình.

Để các em yên tâm học tập và phụ huynh không còn lo nghĩ về vấn đề chi phí, Kent International College (Kent Việt Nam) đã triển khai chương trình ưu đãi Trả góp học phí với lãi suất 0% kỳ hạn 12 tháng áp dụng rộng rãi cho phụ huynh dùng thẻ tín dụng quốc tế của các ngân hàng ANZ, Sacombank và Techcombank.

Trường quốc tế Kent Việt Nam cam kết luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng phụ huynh để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em hoàn thành đến cuối chương trình chuyển tiếp du học tại Úc hoặc Anh Quốc.

'Không tự tin tiếng Anh, không dám học quốc tế!'

Cựu sinh viên Nguyễn Trần Hồng Sang đã tốt nghiệp xuất sắc tại Kent Việt Nam và Học viện Kent Úc. Hiện bạn đang làm việc cho công ty chuyên về Marketing tại Úc.
Cựu sinh viên Nguyễn Trần Hồng Sang đã tốt nghiệp xuất sắc tại Kent Việt Nam và Học viện Kent Úc. Hiện bạn đang làm việc cho công ty chuyên về marketing tại Úc.

Tầm quan trọng của tiếng Anh hiện nay ai cũng biết. Trong yêu cầu tuyển dụng của hầu hết doanh nghiệp, tiếng Anh là kỹ năng bắt buộc và thông thạo thêm một ngoại ngữ khác được xem là lợi thế lớn. 

Tuy nhiên, hiện nay phần lớn học sinh đều bị mất căn bản tiếng Anh và việc học trên lớp chỉ mang tính đối phó để vượt qua các kỳ thi. Thói quen này cần phải chấm dứt ngay vì nó gần như chắc chắn dẫn các em đến thẳng con đường thất nghiệp.

Vì tương lai của con em mình, các bậc phụ huynh hãy động viên các em mạnh mẽ bước chân vào môi trường quốc tế. Các em sẽ trải qua bài kiểm tra theo chuẩn Cambridge để xác định chính xác trình độ hiện tại của bản thân. 

Căn cứ vào kết quả, các em sẽ được nhà trường bố trí cấp độ tiếng Anh phù hợp. Tóm lại, nếu không giỏi tiếng Anh, các em càng phải “dấn thân” ngay từ bây giờ để gầy dựng lại các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

Với mục đích khuyến khích các em học sinh phổ thông tích cực trau dồi trình độ ngoại ngữ, Trường Kent Việt Nam áp dụng chương trình “Tặng ngay 1 cấp độ tiếng Anh trị giá 6.000.000đ - 10.000.000đ dành cho học sinh nhập học các chương trình cử nhân quốc tế” từ nay đến ngày 30-6-2017.

Có nghĩa rằng các em sẽ được học miễn phí 1 cấp độ tiếng Anh tương đương với trình độ hiện tại. Riêng học sinh đã có chứng chỉ IELTS 5.5 sẽ được ưu đãi 2.000.000đ lệ phí nhập học và nhập học thẳng ngay vào chuyên ngành quốc tế.

Chương trình Cử nhân quốc tế du học Úc gồm 2 giai đoạn: 2 năm học Kent Việt Nam và 2 năm cuối chuyển tiếp du học Úc tại Học viện Kent (chi nhánh tại Sydney và Melbourne).

Sau khi tốt nghiệp giai đoạn I tại Việt Nam, sinh viên sẽ được Học viện Kent (Úc) cấp bằng cử nhân thực hành có giá trị quốc tế, được các doanh nghiệp công nhận.

Sau khi tốt nghiệp giai đoạn II, sinh viên có thể gia hạn visa ở lại làm việc tại Úc trong thời gian 2 năm và đồng thời hỗ trợ kế hoạch định cư lâu dài.

Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 12 và học sinh tốt nghiệp THPT.

Để được tư vấn chi tiết lộ trình học tập, phụ huynh và các em vui lòng liên hệ:

Kent International College, 219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM; website: www.kent.edu.vn; Facebook: https://www.facebook.com/KentCollegeVietnam/

ĐT: (08) 7300 3969 hoặc hotline 0938 762 456 (Mrs Thanh)

ANH LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên