30/12/2016 11:20 GMT+7

HLV yoga - nghề “hot” mới trong tương lai

T.A.
T.A.

TTO - Trang CNN năm 2015 xếp huấn luyện viên (HLV) yoga vào danh sách 10 ngành nghề lý tưởng nhất. Mức tăng việc làm của nghề này trong 10 năm tới là 13%, thu nhập bình quân năm là 62.400 USD, thu nhập cao nhất đạt 119.000 USD/năm.

HLV yoga được xem là một trong những ngành nghề lý tưởng nhất

Con số trên không còn là dự đoán trong năm 2016 khi trong cộng đồng yoga Việt Nam hiện nay, không ít HLV yoga có thu nhập từ 30-50 triệu mỗi tháng.

Cũng trong năm 2016, dấu mốc quan trọng của nghề HLV yoga là đã chính thức được công nhận tại Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam cũng đã ra đời để đảm bảo quyền lợi cũng như thúc đẩy ngành phát triển tốt hơn.

Cũng theo CNN, HLV yoga phải biết cân bằng thời gian giữa việc lập kế hoạch cho mỗi tiết học và việc lên lớp, đem lại sự hòa hợp giữa thể chất và tinh thần cho học viên. Đối với nhiều giáo viên dạy yoga, điều thú vị nhất trong nghề chính là khả năng thay đổi lối sống của học viên, cả về mặt thể chất và tinh thần.

Là người tâm huyết với nghề HLV yoga từ những ngày đầu sơ khai cách đây 16 năm, bà Sridevi Tố Hải đã nung nấu đưa yoga trở thành nghề của người Việt, đưa HLV yoga người Việt có vị thế trên thế giới. Năm 2006, bà được xem là người Việt Nam đầu tiên “xuất khẩu” sang nước ngoài làm HLV yoga và tiếp những năm sau đó, đã có nhiều thế hệ HLV do bà đào tạo ra nước ngoài để giảng dạy về bộ môn này.

Năm 2015, với vai trò là chủ tịch Công ty đào tạo thiền và yoga Trái Tim Vàng, bà đã ký kết hợp đồng cung cấp HLV yoga cho Tập đoàn J.KORIN - tập đoàn sản xuất vải sợi (monofilament yarn definitio) lớn nhất Ấn Độ trong giai đoạn 2017-2018.

Năm 2016, trong vai trò mới là phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam nhiệm kỳ 2016-2021, bà khẳng định: “Nghề HLV yoga Việt Nam ra với thế giới nhanh hơn với chất lượng tốt nhất”. Và để thực hiện được như vậy, bà đã tiên phong trong việc mở ra nhiều khóa đào tạo HLV yoga để cung cấp nguồn nhân lực trong nước và cả nước ngoài.

Sridevi Tố Hải hướng dẫn học viên tập yoga

Theo đó, những ai quan tâm đăng ký và hoàn tất học phí trong tháng 12 này cho các khóa HLV yoga, HDV thiền sẽ được hỗ trợ giảm học phí lên tới 40% (tương đương 10 triệu đối với khóa HDV thiền, 14 triệu cho khóa HLV yoga hatha quốc tế chứng chỉ Mỹ 200 giờ và 15,6 triệu cho khóa HLV yoga phục hồi 200 giờ).

Bên cạnh đó, Trái Tim Vàng còn tổ chức học thử tại 22 chi nhánh của công ty trên toàn quốc để giải đáp những băn khoăn về nghề hay có dịp để những ai chưa biết về nghề có cơ hội tìm hiểu trước khi quyết định.

Tham gia buổi học thử trở thành HLV yoga, bạn sẽ được học chuỗi tư thế yoga giúp cơ thể tràn trề sinh lực ngay sau đó cũng như gặp gỡ những huấn luyện viên có thu nhập “khủng” và đạt được sự tinh tấn trong nghề.

Đặc biệt tại các buổi học thử, bạn sẽ được tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Trái Tim Vàng cam kết nhận lại 100% các học viên đạt tiêu chuẩn để làm việc cho các câu lạc bộ trên toàn quốc và các đối tác trong và ngoài nước.

Lịch học thử diễn ra lúc 18g các ngày trong tuần. Để biết thông tin chi tiết, có thể gọi vào số hotline 0932009920 (TP.HCM) và 0909624689 (Hà Nội) hoặc điền thông tin tham dự tại đây.

T.A.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên