28/09/2016 13:55 GMT+7

Cleverkids - mô hình học tập toàn diện

Phương pháp học tập HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT với cách học tập truyền thống sẽ giúp các em có thể phát huy hết khả năng của mình.

1. Về chúng tôi

Những người thiết kế và xây dựng chương trình gồm những nhà giáo dục có nhiều kinh nghiệm làm việc trong môi trường giáo dục Việt Nam và quốc tế. Học tập được những chương trình được thiết kế và các phương pháp giảng dạy tiến bộ, chúng tôi mong muốn tạo ra được một chương trình dành cho các em học sinh không được tham gia học tập ở những môi truòng tiên tiến có thể có được một môi trường, phương pháp học tập HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT với cách học tập truyền thống để các em có thể phát huy khả năng của mình.

- Nhiệm vụ chúng tôi tự xác định: Trở thành một địa chỉ cung cấp giải pháp học tập toàn diện, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

2. Tại sao chọn lớp học Tiếng Anh Cleverkids?

 - Nếu phụ huynh là những bậc cha mẹ trăn trở tìm một mô hình học tập TỐT NHẤT cho con mà không phải là một trường quốc tế.

- Nếu phụ huynh là những bậc cha mẹ sẵn sàng dành 30 phút mỗi tối đọc sách cùng con.

- Nếu phụ huynh không hài lòng với phương pháp học thụ động, đầy những yêu cầu thiếu tính sáng tạo và năng động như học thuộc lòng, làm các bài tập ngữ pháp.

- Nếu phụ huynh thấy việc con mình học trong một lớp học chỉ có thầy nói- trò nghe, và thiếu các dụng cụ học tập.

- Nếu phụ huynh mong muốn con mình HIỂU SÂU SẮC các vấn đề tự nhiên xã hội, có đủ “chất liệu” truyền đạt và TỰ TIN THẢO LUẬN về các chủ đề đã học.

- Nếu phụ huynh muốn con mình TỰ GIÁC HỌC TẬP và CÓ TRÁCH NHIỆM với việc học tập của mình mà không cần phải trả tiền cho gia sư dạy tại nhà để vượt qua các kỳ thi.

- Nếu phụ huynh mong muốn con mình YÊU THÍCH VÀ SAY MÊ khám phá và làm chủ kiến thức, trong thời đại tràn ngập thông tin của thế kỷ 21.

- Nếu phụ huynh mong muốn con mình có các kỹ năng cần thiết cho những môi trường học tập quốc tế, hoặc trở thành những trẻ em năng động.

- Nếu con quý vị có năng khiếu lãnh đạo.

=> Cleverkids là mô hình học tập TOÀN DIỆN cho ba mục tiêu cốt lõi: PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ TIẾNG ANH; PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG HỌC TẬP VÀ KỸ NĂNG SỐNG; và PHÁT TRIỂN TƯ DUY

reading_2.jpg

3. Tại sao nên chọn Cleverkids?

- Chương trình học cập nhật: Chương trình được thiết kế dựa trên các nội dung của các bộ sách giáo khoa của các chương trình học chuẩn của Mỹ, Úc, Anh. Tùy vào độ tuổi và trình độ ngôn ngữ, nội dung chương trình có những nội dung nổi bật phù hợp với tâm lý lứa tuổi và trình độ ngôn ngữ. Các chương trình Phát triển Kỹ năng đọc và Nhà bác học nhí là những điểm nổi bật tại Cleverkids mà KHÔNG MỘT TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ NÀO KHÁC CÓ ĐƯỢC.

- Lớp học mở đầy tính trực quan, tính thực tiễn và sáng tạo với các không gian riêng được liên kết: khu vực tổ chức hoạt động học tập, khu vực tìm kiếm thông tin, và khu vực thư viện.

- Phương pháp học tập TIÊN TIẾN: phương pháp Inquiry- Based Learning, phổ biến ở các nước phát triển, đặc biệt là Úc. Phương thức tiếp cận nội dung bài học dựa trên các câu hỏi lớn (Cái gì? Như thế nào? Tại sao? Làm gì?), học sinh được hướng dẫn tiếp cận với các chủ đề, cung cấp bộ từ vựng, các điểm ngữ pháp và các ý tưởng để có thể HIỂU SÂU SẮC về đợ vị bài học, và trình bày trước lớp về những gì mình đã tiếp thu được.

- Các kỹ năng cốt lõi được phát triển suốt chương trình. Mỗi khóa học sẽ tập trung vào một chủ đề lớn (Ví dụ: Thế giới dưới đại dương). Thông qua thiết kế bài học và sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh sẽ tìm hiểu về chủ đề bằng cách sử dụng Internet, sách báo, trao đổi thông tin đã có. Mỗi khóa học sẽ tập trung vào 3 kỹ năng chính, ví dụ: kỹ năng tìm thông tin, kỹ năng brainstorming, kỹ năng đọc sách (đọc lướt và đọc kỹ). Sau khóa học, học sinh sẽ biết cách đặt câu hỏi và tìm kiếm thông tin cho riêng mình.

- Giáo viên giỏi: Cô Emma đến từ Úc, vốn là một giáo viên tốt nghiệp khoa giảng dạy Tiểu học nên cô có rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm truyền đạt các nội dung bài học. Cô vui tính và quan tâm đến mục tiêu tạo ra những thay đổi tích cực trong phương pháp dạy học ở Việt Nam, và cô dành công sức xây dựng và hiện thực hóa chương trình này. Cô muốn trẻ em Việt Nam được học trong một môi trường và chương trình đầy niềm vui và hào hứng như trẻ em Úc.

- Hoạt động bổ ích: các hoạt động ngoài trời xây dựng sự tự tin, năng động và thử thách khả năng của các em giúp các em không chỉ rèn luyện thể lực mà còn học về bản thân. Các chương trình như hoạt động nhóm, dã ngoại, picnic đặc biệt vào dịp hè là những lựa chọn bổ sung ngoài chương trình cho trẻ. HỘI CHỢ KHOA HỌC là một sân chơi cho các bé tìm hiểu về khoa học.

- Các club như câu lạc bộ âm nhạc, câu lạc bộ đọc sách, câu lạc bộ nhà lãnh đạo trẻ là những sân chơi bổ ích giúp trẻ học về trách nhiệm bản thân, hiểu bản thân, sống đam mê và thử thách khả năng của mình. CÂU LẠC BỘ ĐỌC SÁCH là một hoài bão về việc xây dựng thói quen đọc sách cho trẻ.

- Câu lạc bộ phụ huynh là một sự hồ trợ của trung tâm đối với phụ huynh, với các hoạt động như xây dựng thu viện lưu động, thư viện tại nhà; các chương trình Học cùng con, Nuôi dạy con thông minh là những hoạt động riêng cho phụ huynh, chủ yếu diễn ra online. 

reading_time_means_having_fun.jpg

Thời gian học:

- Lớp 5-7 tuổi: Sáng Thứ 7 và Sáng Chủ Nhật: 8:30-10:00

- Lớp 8-9 tuổi: Sáng Thứ 7 và Sáng Chủ Nhật: 10:00-11:30

- Lớp 10-11 tuổi: Chiều Thứ 7 và Chiều Chủ Nhật: 14:00-15:30

* Địa điểm học: Today Education- 68 Võ Thị Sáu- P. Tân Định- Quận 1- Tp. HCM

Học phí: 

*Ưu đãi khóa học tháng 4: giảm 20% học phí khóa học.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên