19/07/2016 14:13 GMT+7

Tham gia một vòng trải nghiệm Hướng Nghiệp Á Âu

Bạn yêu thích lĩnh vực ẩm thực, muốn có môi trường để thỏa mãn đam mê? Hay bạn đang cân nhắc mọi cơ hội nghề nghiệp để định hướng đúng cho tương lai của mình?

Vậy thì bạn nên tham gia chương trình "Một vòng trải nghiệm" - sân chơi thú vị, bổ ích dành cho những ai yêu ẩm thực do Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) - đơn vị đào tạo ngành Bếp hàng đầu Việt Nam tổ chức.

Đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức về ẩm thực, hiểu thêm về các ngành đào tạo của HNAAu gồm: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế...

Không chỉ được tham quan hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế của HNAAu, người tham dự còn được trực tiếp thực hiện và thưởng thức các món ăn, món bánh, pha chế thức uống ngon theo nhiều chủ đề đa dạng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên là các bếp trưởng, chuyên gia làm bánh, chuyên gia pha chế đến từ các nhà hàng khách sạn 5 sao đẳng cấp.

"Một vòng trải nghiệm" là hoạt động thực tế rất thú vị và bổ ích. Bạn có thể vừa học kỹ năng, vừa có khoảng thời gian thư giãn cùng bạn bè, người thân và những người cùng sở thích.

Nhiều bạn trẻ sau khi tham gia chương trình đã tìm được niềm đam mê thật sự, cũng như khám phá tiềm năng bản thân đối với ẩm thực. Đặc biệt hơn nữa, khi tham gia chương trình, khách mời tham gia còn được nhận những món quà đặc biệt và ý nghĩa từ HNAAu.

Ngoài ra, chương trình còn có học thử miễn phí với những kỹ năng thiết thực dành cho các bạn đam mê các lĩnh vực ẩm thực và muốn trải nghiệm học thực tế trong môi trường chuyên nghiệp - đẳng cấp của HNAAu. Chương trình sẽ mang đến cho các bạn nhưng trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

"Một vòng trải nghiệm" diễn ra thường xuyên tại tất cả các chi nhánh của HNAAu và hoàn toàn miễn phí:

1. Đối tượng tham gia:

- Các tổ chức, đoàn thể, các trường THCS và THPT đều có thể đăng ký cho học sinh, sinh viên tham gia.

- Cá nhân, hội nhóm, bạn bè, gia đình hoặc bất cứ ai yêu thích nấu ăn, pha chế, làm bánh...

2. Theo dõi các thông tin chương trình trên website http://www.huongnghiepaau.com và đăng kí trực tiếp tại bàn tư vấn của các chi nhánh HNAAu.

3. Liên hệ Hotline 1800 6148 để được tư vấn miễn phí và đăng kí tham gia.

4. Đăng kí online qua form:

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên