21/07/2016 15:17 GMT+7

Nghề Bếp bánh - Con đường tiềm năng cho những người yêu bánh

Không chỉ còn là sở thích, việc tham gia các khóa học làm bánh dần trở thành một xu hướng của giới trẻ Việt bởi hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn và hàng trăm cơ hội tự kinh doanh làm giàu.

Học làm bánh tạo nên cơ hội nghề nghiệp ổn định, thu nhập cao

Việt Nam đang đi trên con đường hội nhập thế giới về kinh tế và văn hóa, đặc biệt, các nền ẩm thực nước ngoài du nhập tạo nên làn sóng ủng hộ từ giới trẻ đối với các loại bánh như bánh Âu, bánh Nhật, tạo hình bánh Kem đặc sắc. Bên cạnh đó, các trào lưu yêu thích bánh Việt, bánh mì Việt Nam cũng phát triển không ngừng.

Để chinh phục đam mê, các bạn có thể tham gia các khóa đào tạo Bếp Bánh chuyên nghiệp như: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Bánh Việt, Bánh Âu, Bánh Nhật, Bánh Mì Việt Nam, Bánh Kem… để nắm các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự phát triển nghề nghiệp.

Lộ trình nghề nghiệp Ngành Bếp Bánh

Để hiểu rõ hơn về Ngành Bếp Bánh, bạn có thể xem bên dưới lộ trình nghề nghiệp khi bạn theo đuổi công việc trở thành một chuyên gia làm bánh chuyên nghiệp.

Lộ trình nghề nghiệp Ngành Bếp Bánh

Nhìn vào tháp lộ trình nghề nghiệp, có thể thấy ngành Bếp Bánh luôn mở ra những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với nhiều vị trí và mức lương khác nhau, đi từ thấp đến cao theo lộ trình là: Phụ Bếp Bánh, Đầu Bếp, Tổ Trưởng, Giám Sát, Quản Lý và đỉnh cao nhất là Chuyên Gia Làm Bánh - đây là một vị trí mà bất kì ai theo đuổi nghề làm bánh đều mong muốn đạt được.

Học ngành Bếp Bánh, nếu tự tin với tay nghề và có định hướng làm chủ, bạn có thể đầu tư và tự kinh doanh mở tiệm cho riêng mình hay được các chuỗi thương hiệu bánh nổi tiếng quốc tế, các nhà hàng khách sạn săn đón với mức thu nhập rất cao trong hệ thống bếp bánh.

Ngành Bếp Bánh tại Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu)

Ngành Bếp Bánh tại HNAAu có các chương trình đào tạo gồm: Bếp Trưởng Bếp Bánh, Bánh Thông Dụng, Bánh Nướng, Bánh Việt  cùng các khóa học nhằm mục đích mở tiệm như khóa học làm các loại Bánh Lạnh, Bánh Kem, Bánh Mì, Bánh Nhật…

Đặc biệt là những lớp học chuyên đề được HNAAu tổ chức theo những mùa lễ và xu hướng thịnh hành như: chuyên đề làm Bánh Trung Thu với 5 loại bánh trung thu đặc sắc như Bánh Trung Thu Ngàn Lớp Nhật Bản, Bánh Trung Thu Dừa Sữa, Bánh Dẻo Thập Cẩm, Bánh Trung Thu Gà Quay Xá Xíu, Bánh Trung Thu Đậu Xanh Sữa Dừa.

Chuyên đề Bánh Giáng Sinh cùng cách trang trí bánh theo chủ đề giáng sinh, chuyên đề bánh Pizza với các loại Pizza hấp dẫn như: Hawai Pizza, Siciliana Pizza, Vegeterian Pizza… và còn rất nhiều khóa học chuyên đề hấp dẫn khác mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tại ngành Bếp Bánh của HNAAu.

Học viên HNAAu tạo hình và trang trí thành phẩm bánh

Chương trình học làm bánh tại HNAAu chú trọng vào việc thực hành, giúp học viên nắm kiến thức chuyên ngành từ nền tảng cơ bản đến nâng cao trong kỹ thuật làm bánh và kỹ năng Quản lý - Điều hành Bếp Bánh hiệu quả.

Với chính sách hỗ trợ giới thiệu việc làm của HNAAu, học viên không phải băn khoăn, lo lắng về việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhiều thế hệ học viên các lớp Bếp Bánh của HNAAu đang làm việc tại rất nhiều thương hiệu bánh, Nhà Hàng - Khách Sạn lớn hoặc tự mở tiệm kinh doanh với với thu nhập hấp dẫn.

Trong năm nay, HNAAu đang chiêu sinh rất nhiều khóa học làm bánh từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu, từ ngắn hạn đến dài hạn. Nếu yêu thích những chiếc bánh thơm ngon, đầy hấp dẫn và muốn nắm bắt một cơ hội nghề nghiệp tiềm năng, bạn có thể tham khảo các thông tin tại website http://daylambanh.edu.vn hoặc liên hệ với HNAAu theo những cách sau để được tư vấn và lựa chọn khóa học phù hợp với định hướng của bạn:

Cách 1: Gọi đến số tổng đài tư vấn miễn phí cước gọi 1800.6148

Cách 2: Tìm hiểu và đăng kí online các khóa học làm Bánh tại http://daylambanh.edu.vn/khai-giang/lich-hoc-lich-thi   

Cách 3: Liên hệ trực tiếp tại hệ thống Chi Nhánh của HNAAu tại TP.HCM, Đà Nẵng, Tây Nguyên, để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên