11/05/2016 09:43 GMT+7

Học dự bị Anh văn của ĐH Troy

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế (ITPC) Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn cung cấp khóa dự bị tiếng Anh của ĐH Troy, đảm bảo sinh viên đạt điểm IELTS 5.5.

Sinh viên theo học tại Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế (ITPC) Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn
Sinh viên theo học tại Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế (ITPC) Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Trong xu thế toàn cầu hóa ngày nay, tầm quan trọng của tiếng Anh không thể phủ nhận và bỏ qua vì nó được dùng phổ biến ở mọi nơi trên thế giới.

Đặc biệt đối với một nước đang phát triển như Việt Nam, tiếng Anh đã được giảng dạy từ rất sớm cũng như nhiều người trẻ đã nhận thức được tầm quan trọng của nó vì những lý do như tìm được một công việc chất lượng cao, giao tiếp với thế giới bên ngoài, tiếp cận những nguồn khoa học mà mình đang theo đuổi.

Đó cũng là lý do tại sao nhiều trường ĐH, CĐ hiện nay tiến hành giảng dạy nhiều nội dung bằng tiếng Anh cũng như quy định chuẩn đầu ra ngoại ngữ (phổ biến là tiếng Anh) cho sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Nhận định được rằng Anh ngữ sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa Đại Học Troy Hoa Kỳ cũng như cánh cửa tương lai của chính các bạn sinh viên, chương trình Anh ngữ IELTS học thuật của Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế (ITPC) cung cấp cho các bạn sinh viên hành trang vững chãi với 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đáp ứng yêu cầu của ĐH Troy (IELTS 5.5), dễ dàng tiếp cận với chương trình học chuyên ngành cũng như môi trường làm việc quốc tế.

Chương trình chuẩn quốc tế

Để đáp ứng yêu cầu trên, Ban Anh Văn của ITPC tổ chức chương trình giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên dự bị đại học. Sinh viên đăng ký học chương trình ĐH Troy sẽ được tham dự kỳ thi xếp lớp theo hệ thống kiểm tra tiếng Anh Quốc tế  IELTS (International English Language Testing System) để được xếp lớp theo đúng trình độ.

Chương trình đào tạo gồm 5 cấp độ từ IELTS 1 đến IELTS 5. Mỗi cấp độ được giảng dạy 10 tuần (240 giờ).

Sau khi hoàn tất thành công cấp độ IELTS 5, bạn có đủ điều kiện để trở thành sinh viên của chương trình liên kết đào tạo với Đại học Troy. Nếu bạn vẫn chưa có chứng chỉ IELTS 5.5, bạn sẽ được yêu cầu tiếp tục học lớp luyện thi nâng cao và nộp cho Trường chứng chỉ này sớm nhất để không bị gián đoạn việc học.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên