06/05/2016 16:16 GMT+7

Trung tâm đào tạo quốc tế chất lượng cao

Trung tâm Đào tạo Quốc tế (ITPC) thuộc Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn (STU) thực hiện các chương trình đào tạo chất lượng cao, liên kết đào tạo với nước ngoài, các chương trình đào tạo ngắn hạn.

STU được thành lập năm 1997, là trường ngoài công lập có uy tín với hơn 10.000 sinh viên đang theo học.

STU có chức năng đào tạo từ bậc trung cấp chuyên nghiệp đến bậc ĐH và nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực: Điện - Điện tử, Cơ - Điện tử, Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Điện Công nghiệp - Điều khiển Tự động, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình, Quản trị Kinh doanh và mỹ thuật công nghiệp (Design).

Giảng dạy chương trình quốc tế

Năm 2007, Trung tâm đào tạo quốc tế được trường thành lập với mục tiêu xây dựng, hợp tác và triển khai liên kết đào tạo với các đối tác nước ngoài. 

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo quốc tế đang triển khai chương trình liên kết đào tạo cử nhân đại học ngành Quản trị kinh doanh và Khoa học máy tính giữa STU và Troy.

ĐH Troy được thành lập vào năm 1887 tại Hoa Kỳ. Trường đang hoạt động ở 15 tiểu bang Hoa Kỳ và tại 6 quốc gia khác, với hơn 29.000 sinh viên tại 60 cơ sở trên toàn thế giới.

Đại học Troy đã được tạp chí Princeton Review bình chọn một trong các trường ĐH tốt nhất miền Đông Nam Hoa Kỳ và tạp chí US News and World Report bình chọn là một trong những trường có chương trình học trực tuyến tốt nhất.

Đến nay, Trung tâm đã thu hút hơn 1.000 sinh viên theo học chương trình liên kết đào tạo giữa STU và Troy.

Phương tiện học tập hiện đại

Troy-STU được tạo dựng nhằm mang đến cho sinh viên môi trường học tập theo tiêu chuẩn

Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn đào tạo các hệ: trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học chính quy, hệ ngoài chính quy và hệ liên thông đại học. Đến năm 2010 bất đầu mở các khóa đào tạo sau đại học (Thạc sĩ và sau đó là Tiến sĩ).

Để biết thêm thông tin về Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn,truy cập website www.stu.edu.vn

quốc tế. Sỉ số tối đa cho một lớp học là 30 sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận dễ dàng với giảng viên và các bạn cùng lớp.

Các phương tiện học tập hiện đại như máy chiếu, máy tính và hệ thống âm thanh hỗ trợ sinh viên cho các buổi thuyết trình và làm bài tập nhóm. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy lạnh.

Phòng Lab cài đặt máy tính hiện đại, cấu hình mạnh kết nối Internet giúp sinh viên truy cập tài liệu học tập nhanh và hiệu quả.

Khuôn viên trường được phủ song Wifi khắp mọi nơi để sinh viên dễ dàng kết nối vào Internet.

Thư viện ĐH Troy - STU cung cấp nguồn sách dồi dào và đa dạng đặc biệt thư viện online cung cấp cơ sở dữ liệu khổng lồ, liên quan đến tất cả các nguồn tài liệu tạp chí, bài báo khoa học nổi tiếng trên thế giới, cùng với nguồn sách tham khảo online rất đa dạng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên