05/04/2016 07:51 GMT+7

Trường ĐH Kinh tế TP.HCM: trường trọng điểm quốc gia

Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là một trường đại học đa ngành, với nhiều bậc, hệ đào tạo đa dạng.

ĐH Kinh tế TP.HCM

Đội ngũ giáo sư, giảng viên được đào tạo trong và ngoài nước, có trình độ cao, có uy tín khoa học và chuyên môn.

UEH là một trong 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia, nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, kinh doanh và luật, chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn nhằm tham gia giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển kinh tế của đất nước.

Đào tạo và nghiên cứu là hai nhiệm vụ quan trọng song song của trường - Về đào tạo: UEH không ngừng cải cách, quốc tế hóa chương trình đào tạo.

Từ năm 2016, trường triển khai chương trình tiên tiến quốc tế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tự tin về kiến thức chuyên môn, kỹ năng và đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc tại các quốc gia trên thế giới.

Về nghiên cứu: với chủ trương trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, trường đã ban hành các chính sách đẩy mạnh lĩnh vực này, luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên, sinh viên tham gia hoạt động nghiên cứu.

Các năm qua, các công trình được công bố và xếp hạng trên các tạp chí thế giới ISI, SCOPUS,…ngày càng tăng chứng tỏ thế mạnh của một trường trong lĩnh vực nghiên cứu.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên