01/06/2014 06:45 GMT+7

Đón xem bài giải, đáp án các môn thi tốt nghiệp THPT

M.G.
M.G.

TT - Đồng hành cùng thí sinh, giúp thí sinh có thể nhanh chóng tham khảo kết quả làm bài của mình, Tuổi Trẻ tổ chức giải bài thi các môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014.

Tham gia giải đề thi là những giảng viên, giáo viên uy tín từ các trường ĐH, THPT tại TP.HCM. Bên cạnh bài giải, các giáo viên cũng sẽ đưa ra những nhận định, phân tích liên quan đến đề thi để giúp thí sinh có cái nhìn tổng quát nhất về kết quả bài làm của mình. Bài giải gợi ý sẽ được đăng trên Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ nhật báo.

Ngay sau khi kết thúc môn thi, thí sinh có thể vào địa chỉ tuoitre.vn để tham khảo bài giải gợi ý của môn thi đó. Ngoài ra, Tuổi Trẻ Online sẽ cập nhật nhanh nhất, thường xuyên và liên tục tình hình khắp cả nước liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Lịch đăng bài giải cụ thể như sau:

* Ngày 2-6: Tuổi Trẻ Online đăng phụ trương bài giải các môn ngữ văn (buổi sáng), lịch sử và vật lý (buổi chiều).

* Ngày 3-6: Tuổi Trẻ nhật báo sẽ đăng phụ trương bài giải các môn ngữ văn, lịch sử và vật lý. Tuổi Trẻ Online sẽ đăng bài giải các môn toán (buổi sáng), địa lý và hóa học (buổi chiều).

* Ngày 4-6: Tuổi Trẻ nhật báo sẽ đăng phụ trương bài giải các môn toán, địa lý và hóa học. Sáng 4-6, Tuổi Trẻ Online đăng gợi ý bài giải các môn ngoại ngữ và sinh học. Chiều 4-6, Tuổi Trẻ Online sẽ đăng toàn bộ đề thi, đáp án chính thức của Bộ GD-ĐT các môn thi tốt nghiệp THPT.

* Ngày 5-6: Tuổi Trẻ nhật báo sẽ đăng phụ trương đề thi, đáp án chính thức của Bộ GD-ĐT các môn thi tốt nghiệp THPT 2014.

Mời bạn đọc đón theo dõi.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên