28/02/2016 09:50 GMT+7

​Tuyển sinh 2016: Chọn trường uy tín, chất lượng để xét tuyển Đại học

Nguồn : HUTECH
Nguồn : HUTECH

Hàng năm, cứ vào mùa tuyển sinh Đại học - Cao đẳng, việc chọn đúng ngành nghề yêu thích để xét tuyển đại học vào một trường uy tín, có truyền thống và thực sự chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết phụ huynh, học sinh.

Với môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là ưu tiên lựa chọn của thí sinh để hoàn thành ước mơ của mình.

Nơi khởi đầu cho “Ước mơ Đại học”

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Hiện HUTECH có hơn 40 ngành, nghề đào tạo từ Cao đẳng nghề, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với các nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Tài chính, Quản trị - Dịch vụ, Kiến trúc - Mỹ thuật, Luật, Sức khỏe, Khoa học xã hội - nhân văn và Ngoại ngữ. Chất lượng đào tạo của HUTECH được các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao thông qua năng lực của hàng chục ngàn kỹ sư, cử nhân, kỹ thuật viên hiện đang đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Thế mạnh nổi bật của HUTECH là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với 879 giảng viên cơ hữu gồm 9 Giáo sư, 20 Phó Giáo sư, 105 Tiến sĩ khoa học - Tiến sĩ và 530 Thạc sĩ. ISO 9001:2008 là hệ thống quản lý chất lượng đào tạo mà HUTECH đang áp dụng nhằm đảm bảo hiệu quả quản lý cao nhất, cho chất lượng đào tạo tốt nhất.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, HUTECH là một trong những trường đại học uy tín, có truyền thống bậc nhất trong hệ thống các trường đại học tại Việt Nam. Trường hiện sở hữu các khu học xá được xây dựng khang trang, hiện đại với tổng diện tích xây dựng trên 50.000m² gồm 200 phòng học lý thuyết chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính, projector, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ cao, tiên tiến.

Thư viện của trường được xây dựng chuyên nghiệp với hơn 1500m², các máy tính được kết nối Internet, trên 50.000 đầu sách, gần 200 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, HUTECH còn có hệ thống phòng thu, phòng nhạc, phòng tập vũ đạo, phòng photo studio,... và phòng tập GYM với những thiết bị, dụng cụ hiện đại bậc nhất để phục vụ cho hoạt động luyện tập văn nghệ, thể thao của sinh viên toàn trường.

Sinh viên HUTECH được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp

Phát triển toàn diện kỹ năng và nghề nghiệp

HUTECH với điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, quy mô học tập liên tục được mở rộng, chương trình giảng dạy cập nhật thường xuyên, hiện đại, sát thực tế, chuyên sâu về nghề nghiệp theo hướng lấy người học làm trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của toàn xã hội.

Theo học tại HUTECH, sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn trong môi trường đại học năng động và chuyên nghiệp, được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết và thường xuyên tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, văn nghệ, thể thao, các chương trình sinh hoạt ngoại khóa, câu lạc bộ, hoạt động tình nguyện,... để sau khi tốt nghiệp có thể tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa.

Thực tế kiểm chứng, hàng nghìn sinh viên HUTECH tốt nghiệp mỗi năm đã và đang đảm nhận tốt công việc được giao, hầu hết sinh viên đều tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn đào tạo.

* Năm 2016, HUTECH tuyển sinh theo 2 hình thức: xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT.

1. Tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia

Đạt điểm theo quy định của Bộ GD&ĐT

2. Tuyển sinh theo phương thức xét học bạ THPT

Điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên đối với trình độ Đại học (riêng ngành Dược từ 20 điểm trở lên) và 16,5 điểm trở lên đối với trình độ Cao đẳng (riêng ngành Dược từ 18 điểm trở lên)

Nhận hồ sơ xét tuyển Đợt 1: đến 15/7/2016

* Đối với môn Năng khiếu Vẽ: Thí sinh tham gia kỳ thi do HUTECH tổ chức (vào thứ 7 hàng tuần từ 01/7 - 10/9/2016) hoặc nộp kết quả thi từ trường khác để xét tuyển.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 5445 2222.

Website: www.hutech.edu.vn

Nguồn : HUTECH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên