28/02/2016 08:59 GMT+7

​Trường ĐH Nguyễn Tất Thành:  Nhiều hình thức xét tuyển

Nguồn: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Nguồn: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng môi trường học tập tiên tiến, hiện đại, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã trở thành một trong những lựa chọn của thí sinh để khởi đầu giấc mơ nghề nghiệp.

Ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã không ngừng đầu tư xây dựng và phát triển để trở thành một trường đại học đẳng cấp quốc gia và hội nhập quốc tế. Sau gần 20 năm, đến nay nhà trường đã có bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo với 18 khoa, 54 chuyên ngành thuộc các khối ngành: kinh tế, sức khỏe, kỹ thuật - công nghệ, khoa học xã hội, mỹ thuật.

Nâng cao chất lượng đào tạo

Để nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường đã xây dựng chương trình học mô phỏng giúp SV có nhiều cơ hội tiếp xúc với thực tế, đáp ứng được sự sàng lọc gắt gao của thị trường lao động. Tỉ lệ SV tốt nghiệp có việc làm qua các năm đạt mức 95%. Trường cũng đã áp dụng chuẩn đầu ra cho từng ngành đào tạo. Nhiều chương trình đào tạo của Trường được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đang được đánh giá theo Bộ tiêu chuẩn AUN - QA của mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á.

Hàng năm nhà trường đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị dạy học, đầu tư phát triển thư viện, 100% phòng học lý thuyết, phòng thực hành, thí nghiệm được trang bị máy lạnh và phủ sóng wifi. Tất cả làm thành bản cam kết của Trường đối với phụ huynh, người học và xã hội trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đúng với triết lý đào tạo: “Thực học - Thực hành - Thực danh - Thực nghiệp”.

 Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường ĐH Nguyễn Tất Thành năm 2015. 

Đa dạng hình thức xét tuyển

Năm 2016, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia theo các tổ hợp môn và xét tuyển học bạ trung học phổ thông cho tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH và CĐ chính quy.

 - Phương thức 1: Xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia là điểm trung bình cộng 3 môn thi đạt ngưỡng tối thiểu theo quy định của Bộ GD-ĐT đối với những thí sinh thi tại cụm thi của trường ĐH chủ trì. Đối với bậc Cđ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT.

- Phương thức 2: xét điểm trung bình chung của các môn học trong năm học lớp 12 thuộc tổ hợp môn xét tuyển cho tất cả các ngành ĐH. Ngưỡng điểm tối thiểu xét từ 6.0 trở lên đối với trình độ ĐH, bậc CĐ xét các thí sinh tốt nghiệp THPT

Riêng đối với khối ngành năng khiếu và nghệ thuật, thí sinh sẽ kết hợp xét kết quả học tập THPT và đăng ký tham gia kỳ thi kiểm tra môn năng khiếu do trường tổ chức hoặc nộp kết quả thi môn năng khiếu từ trường khác để xét tuyển. Thời gian xét tuyển dự kiến sẽ được chia làm 5 đợt.

Theo đó, năm nay Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tuyển sinh với tổng chỉ tiêu các ngành dự kiến là 6.750, trong đó Đại học có 5.000 chỉ tiêu, Cao đẳng 750 chỉ tiêu, Đại học liên thông 1.000 chỉ tiêu.

 

Mọi thông tin liên hệ và nộp hồ sơ tại:

Trung tâm tư vấn tuyển sinh, ĐH Nguyễn Tất Thành

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q. 4, TP.HCM.

ĐT:  (08) 6261 9423 - 3941 5436

Email: tttvtsinh@ntt.edu.vn;

website: tvts.ntt.edu.vn.

Nguồn: Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên