20/08/2015 12:42 GMT+7

CĐ Nghề DL Sài Gòn - Nhiều cơ hội cho sinh viên ngành du lịch

Nguồn: Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn,
Nguồn: Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn,

Với nguồn tài nguyên thiên nhiên, văn hóa phong phú, du lịch Việt Nam phát triển khá nhanh trong những năm qua và có tiềm năng, triển vọng tiến xa hơn trong tương lai.

Sinh viên ngành hướng dẫn viên đi thực tập tuyến miền Trung.

Liên tiếp trong nhiều năm nay, khối ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn đã thu hút nhiều bạn trẻ theo học với cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Hiện nay, nhu cầu nhiều - nhân lực thiếu - tuyển dụng nhanh đang là bài toán cho khối ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn. Do đó, nếu bạn theo học tại các trường đào tạo du lịch, nhà hàng - khách sạn từ bây giờ, sẽ là một lựa chọn an toàn cho tương lai sau này của bạn.  Quyết định này không chỉ là thỏa mãn niềm đam mê, mà còn mang đến cho bạn cơ hội việc làm rộng mở với mức lương tương xứng nhất.

Tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, thí sinh có thể dùng học bạ THPT, giấy chứng nhận hoàn thành lớp 12 hoặc đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng  để xét tuyển vào hệ cao đẳng và trung cấp Du lịch. Chương trình đào tạo được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm cung cấp cho sinh viên nhiều kỹ năng, kinh nghiệm ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Hiện nay, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm nhân lực được đào tạo bài bản từ các trường uy tín và chất lượng, có kỹ năng, kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ tốt. Theo học tại trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn, sinh viên luôn có cơ hội tìm được việc ngay khi ra trường và làm việc đúng chuyên ngành là rất cao bởi họ là những ứng viên đã trải qua thời gian thực hành nhiều, chuyên môn vững, thành thạo kỹ năng để có thể đáp ứng công việc ngay mà không cần đào tạo lại. Khi Cộng đồng kinh tế ASEAN ra đời vào cuối năm 2015 thực hiện cam kết về tự do luân chuyển lao động, sinh viên du lịch không chỉ tìm thấy cơ hội tại các doanh nghiệp trong nước mà còn có thể thử thách bản thân và khẳng định mình ở các nước trong khu vực ASEAN.

Các ngành đào tạo:

- Bậc CĐ nghề (3 năm): Quản trị khách sạn, Quản trị lữ hành, Hướng dẫn du lịch

- Bậc TC nghề (2 năm): Nghiệp vụ nhà hàng, Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị khách sạn, hướng dẫn du lịch.

Liên hệ:  Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn - 347A Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM

Website: dulichsaigon.edu.vn

ĐT: (08)3834.4856 - 3834.4916 - 6297.3210

Hotline: 0988.575.086 - 0906.776.471 -  0906.783.686

Nguồn: Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn,
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên