20/08/2015 12:38 GMT+7

​7 lý do thí sinh nên vào ĐH Văn Hiến

Nguồn : ĐH Văn Hiến
Nguồn : ĐH Văn Hiến

Nếu còn phân vân chưa biết chọn trường đại học uy tín nào để nộp hồ sơ thì với 7 lý do sau sẽ giúp thí sinh nhanh chóng đưa ra quyết định nộp hồ sơ xét tuyển vào ĐH Văn Hiến.

Được học tập ở các cơ sở hiện đại tại TP. HCM

100% phòng học, phòng thực hành, thư viện, hội trường…tại các cơ sở của trường ĐH Văn Hiến được trang bị máy lạnh để sinh viên có không gian thoải mái nhất tiếp thu bài giảng. Hệ thống thư viện với số lượng đầu sách phong phú, phòng Hàn Quốc học, phòng máy tính, máy chiếu… giúp sinh viên tra cứu tài liệu, nghiên cứu và thực hành sau giờ học.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Trường đào tạo theo tín chỉ giúp sinh viên chủ động lựa chọn môn học, sắp xếp kế hoạch học tập cá nhân. Môi trường học tập thân thiện, sáng tạo với sự giảng dạy tận tình của giảng viên có trình độ Thạc sĩ trở lên. Các ngành đào tạo của trường đều có các Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành đứng lớp giảng dạy.

Sinh viên được thay đổi ngành học đã chọn

Tại ĐH Văn Hiến, sinh viên chủ động chương trình học theo hệ thống tín chỉ và có thể thay đổi ngành học đã chọn. Ngoài ra, sinh viên có thể đăng ký học cùng lúc hai chương trình và được cấp 2 văn bằng sau khi hoàn thành chương trình theo quy định của trường.

Sinh viên Văn Hiến nhận học bổng Chắp cánh ước mơ trị giá 100 triệu đồng/suất

Gói học bổng 2,5 tỷ đồng và quà khuyến học

Năm 2015 bên cạnh mức học phí thấp và cam kết 4 năm không tăng học phí, hàng năm nhà trường còn dành nguồn ngân sách lớn cho học bổng. Mỗi năm trường trích 2,5 tỷ đồng các gói học bổng đa dạng, hấp dẫn nhằm hỗ trợ, khích lệ thí sinh xét tuyển vào trường và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Ngoài ra nhà trường còn trang bị cho tân sinh viên máy tính bảng, balo cũng như miễn phí 3 lớp kỹ năng mềm nhằm giúp các em có điều kiện tốt nhất trong học tập.   Các gói học bổng gồm: học bổng Chắp cánh ước mơ, học bổng khuyến học, học bổng Hoàng Như Mai, học bổng đồng hành…

Cơ hội trao đổi học tập tại nước ngoài

Hàng năm trường đều tổ chức chương trình trao đổi sinh viên giữa ĐH Văn Hiến với các trường ĐH tại Hàn Quốc như ĐH HoNam, ĐH Gwangju, ĐH SeJong, ĐH InDuk…Với nhiều gói học bổng, sinh viên có cơ hội giao lưu, nâng cao khả năng giao tiếp, rèn luyện ngoại ngữ và bổ sung kiến thức, văn hóa nước ngoài.

Chương trình ngoại khoá, nâng cao ý thức và trách nhiệm cộng đồng

Sinh viên Văn Hiến được tham gia các lớp kỹ năng mềm, hoạt động ngoại khóa nâng cao ý thức và trách nhiệm cộng đồng qua các hoạt động như câu lạc bộ: CLB Đại sứ Văn Hiến, CLB Công tác xã hội, CLB bartender, CLB Văn nghệ xung kích, CLB Tiếng Nhật, CLB Tiếng Hàn, CLB Truyền thông, CLB Yêu Văn, CLB Võ thuật Vovinam, CLB Lữ hành... Ngoài ra, khóa học ngắn hạn kỹ năng mềm phát huy năng khiếu và sở trường như kỹ năng làm việc đội nhóm, tư duy sáng tạo, kỹ năng xây dựng mục tiêu, kỹ năng khám phá và tạo động lực bản thân, kỹ năng thuyết trình, phát huy kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống…

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Khảo sát của Phòng công tác sinh viên ĐH Văn Hiến, 60% cử nhân có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, nhiều em được giữ lại sau thời gian thực tập. Sinh viên Văn Hiến được các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao ở tính chăm chỉ, khả năng học hỏi tiếp thu và thích nghi cao môi trường doanh nghiệp. Ngoài ra, trường đã ký kết hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM để đồng hành hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo thông qua chương trình hạt giống Văn Hiến, hỗ trợ cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Thí sinh truy cập website

http://conduongtoichon.vhu.edu.vn/dai-hoc-van-hien-tuyen-sinh-2015/

hoặc liên hệ tổng đài tư vấn 1800 1568 để biết thêm thông tin.

Nguồn : ĐH Văn Hiến
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên