02/08/2015 08:10 GMT+7

Trường CĐ Nghề du lịch Sài Gòn: Học cao đẳng, chỉ cần xét học bạ THPT

Linh Ngọc (Nguồn: Trường CĐ Nghề du lịch Sài Gòn)
Linh Ngọc (Nguồn: Trường CĐ Nghề du lịch Sài Gòn)

Năm nay, với mức điểm sàn Bộ GD-ĐT vừa công bố cho bậc ĐH là 15 điểm và bậc CĐ là 12 điểm, có không ít bạn trẻ lo lắng về cơ hội học hành của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn còn rất nhiều khả năng được vào trường cao đẳng, trung cấp nghề dù chưa đạt được ngưỡng điểm trên.

Chỉ xét học bạ

Trong xu thế hội nhập và phát triển, du lịch được xem là một ngành mũi nhọn trong khối ngành dịch vụ hiện nay, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của xã hội và tạo cơ hội giao lưu văn hóa vùng miền, quốc gia và quốc tế. Chỉ sau 2-3 năm được đào tạo ở các trường nghề, bạn trẻ tự tin hội nhập với kiến thức vững chắc và kỹ năng thành thục, đây là con đường ngắn và sớm để đi đến thành công.

Trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn chỉ xét tuyển học bạ THPT đối với bậc cao đẳng và hoàn thành lớp 12 đối với bậc trung cấp. Như vậy, những thí sinh không may mắn rớt tốt nghiệp THPT hoặc chưa có bằng tốt nghiệp THPT vẫn được nhà trường rộng cửa đón chào. Bên cạnh đó, các bạn chỉ cần hoàn thành lớp 12 đã đủ điều kiện để học trung cấp tại trường.

Phòng thực hành nhà hàng tại Trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn

Thế mạnh về du lịch

Trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn là ngôi trường uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực du lịch hiện nay. Với 25 năm hình thành và phát triển, trường đã đào tạo và cung cấp hơn 20.000 các nhà quản lý du lịch lữ hành và khách sạn, nhân viên lễ tân, phục vụ nhà hàng, phục vụ phòng, pha chế thức uống, bếp Âu-Á, bếp Việt Nam, hướng dẫn viên du lịch quốc tế và nội địa, điều hành và hướng dẫn du lịch nước ngoài... cho TP.HCM và cả nước.

Hiện trường đào tạo các bậc gồm bậc CĐ nghề (3 năm): quản trị khách sạn, quản trị lữ hành, hướng dẫn du lịch. Bậc TC nghề (2 năm): nghiệp vụ nhà hàng, kỹ thuật chế biến món ăn, quản trị khách sạn, hướng dẫn du lịch.

Liên hệ Trường CĐ Nghề Du lịch Sài Gòn

ĐC: 347A Nguyễn Thượng Hiền, P11, Quận 10, TP.HCM

Website: dulichsaigon.edu.vn.

ĐT: (08) 3834.4856 - 3834.4916 - 6297.3210

Linh Ngọc (Nguồn: Trường CĐ Nghề du lịch Sài Gòn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên