01/08/2015 13:01 GMT+7

Trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2: đường đến thành công

Thảo Nguyên (Nguồn: Đai học Giao thông vận tải)
Thảo Nguyên (Nguồn: Đai học Giao thông vận tải)

Trường ĐH Giao thông vận tải Cơ sở II được thành lập từ năm 1990 là một bộ phận của Trường ĐH Giao thông vận tải (tại Hà Nội).

Cơ sở hiện đại

Trường ĐH Giao thông vận tải Cơ sở II đóng trên khuôn viên hơn 16 hecta với hệ thống giảng đường đa năng, hệ thống phòng thí nghiệm với đầy đủ thiết bị hiện đại trong lĩnh vực giao thông vận tải ở Việt Nam. Thư viện khang trang với hàng ngàn đầu sách; ký túc xá sinh viên bảy tầng rộng rãi, tiện nghi có thể tiếp nhận khoảng 2.000 sinh viên nội trú. Đây là điều kiện phục vụ tốt nhất công tác học tập, nghiên cứu, sinh hoạt của sinh viên.

Từ 1990 đến nay, trường đã đào tạo trên 20.000 kỹ sư, hơn 2.500 tiến sĩ và thạc sĩ. Với đội ngũ lực lượng giảng viên toàn trường là 781 người, trong đó có 60 giáo sư, phó giáo sư; 155 tiến sĩ và tiến sĩ khoa học; 374 thạc sĩ có thể đáp ứng tốt cho công tác đào tạo.

Khuôn viên trường Đại học Giao thông vận tải

Đa dạng ngành nghề

Năm học 2015-2016, Trường ĐH Giao thông vận tải Cơ sở II thực hiện xét tuyển trong cả nước từ kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia với các tổ hợp xét tuyển toán - lý - hóa và toán - lý - tiếng Anh.

Trường tuyển 1.500 chỉ tiêu cho 14 ngành với 4 nhóm ngành gồm xây dựng công trình giao thông, dân dụng và công nghiệp, kỹ thuật môi trường; công nghệ thông tin, điện - điện tử, truyền thông, điều khiển và tự động hóa; kinh tế, khai thác vận tải, kế toán, quản trị kinh doanh và kỹ thuật cơ khí.

Trường đã thực hiện liên kết với các ĐH danh tiếng trên thế giới như: Anh, Đức, Pháp, Nhật... với các chương trình tiên tiến, chất lượng cao; các lớp tăng cường tiếng Anh; các lớp tiền du học... Điều này giúp kỹ sư và cử nhân do trường đào tạo đều có việc làm ngày và đáp ứng tốt các công việc được giao. Hàng năm, trường trao hàng trăm suất học bổng cho các sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập, sinh viên có điều kiện khó khăn.  

Để biết thêm chi tiết, quý phụ huynh và học sinh có thể truy cập trang web http://tuyensinh.utc2.edu.vn.         

Thảo Nguyên (Nguồn: Đai học Giao thông vận tải)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên