09/03/2015 13:09 GMT+7

​HUFLIT: Đào tạo tiên tiến, du học trong tầm tay

Ý THI
Ý THI

Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) nổi tiếng với chương trình đào tạo đặt người học vào vị trí trung tâm, gắn “học đi đôi với hành”. Sinh viên tốt nghiệp có ngoại ngữ vững vàng, cơ hội du học rộng mở.

Chương trình đào tạo tiên tiến

Gắn đào tạo với tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, HUFLIT cung cấp những ngành học phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn, ngoại ngữ, công nghệ thông tin, Đông Phương học, Quan hệ quốc tế,...

Nhờ phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giảng viên giỏi, HUFLIT đã gặt được nhiều “quả ngọt” trong giáo dục. Cuộc thi vô địch Tin học văn phòng thế giới tổ chức ở VN 5 lần thì có đến 4 lần HUFLIT đạt giải nhất và 1 lần giải nhì. Đây cũng là trường 5 năm liền có sinh viên đại diện cho VN tham dự cuộc thi này tại Hoa Kỳ. Sinh viên của trường liên tục đạt giải cao tại các cuộc thi Tài năng khoa học trẻ, Olympic tin học quốc gia...

Nhiều cơ hội du học

Hằng năm, HUFLIT cấp hàng chục học bổng du học toàn phần cho sinh viên, đặc biệt là học bổng tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Mỗi năm, trường dành hơn 1 tỉ đồng học bổng cho sinh viên trúng tuyển điểm cao, sinh viên giỏi. Ngoài ra, còn có hàng tỉ đồng và hàng chục nghìn USD do các doanh nghiệp, tổ chức trao tặng hằng năm.

HUFLIT ký thỏa ước hợp tác với Đại học Teikyo (Tokyo - Nhật Bản) vào tháng 2-2015

Đến nay, HUFLIT đã ký kết hơn 70 văn bản hợp tác với các cơ sở đào tạo và tổ chức giáo dục trên thế giới. Cán bộ giảng viên và sinh viên thường xuyên tiếp cận môi trường giáo dục các nước qua các chương trình hợp tác học thuật, du học, trao đổi giảng viên và sinh viên. Với thế mạnh ngoại ngữ, sinh viên tốt nghiệp HUFLIT dễ dàng mở ra cánh cửa du học, làm việc tại nước ngoài.

Địa chỉ: 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.13, Q.10, TP.HCM.

ĐT: (08)38629232 - (08)38634877. Email: tuyensinh@huflit.edu.vn.

Website: www.huflit.edu.vn

Ý THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên