17/05/2015 12:31 GMT+7

Chỉ tiêu thí sinh tuyển thẳng của ĐH Đà Nẵng là 200

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 17-5, ĐH Đà Nẵng cho biết vừa ban hành quy định tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào ĐH Đà Nẵng năm 2015.

Thí sinh dự thi vào ĐH Đà Nẵng năm 2014 - Ảnh: Đoàn Cường
Thí sinh dự thi vào ĐH Đà Nẵng năm 2014 - Ảnh: Đoàn Cường

Theo đó, tổng chỉ tiêu dành cho thí sinh được tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển thẳng vào các trường thành viên của ĐH Đà Nẵng là 200 thí sinh và không vượt quá 10% chỉ tiêu của từng ngành học. Với đối tượng tuyển thẳng theo quy định hiện hành.

Đối với đối tượng ưu tiên xét tuyển: Thí sinh đoạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, đoạt giải cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia và đã tốt nghiệp trung học nhưng không đăng ký xét tuyển thẳng, sau khi hoàn thành kỳ thi THPT có kết quả thi đáp ứng tiêu chí đầu vào và không có môn nào bị điểm 1 ĐH Đà Nẵng sẽ xem xét cho vào học ĐH, CĐ.

Thí sinh có kết quả thi thấp hơn tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GD-ĐT quy định 1 điểm được xét tuyển vào Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum (phải học bổ sung kiến thức 1 học kỳ trước khi vào học chính thức”.

Đối tượng xét tuyển thẳng: Thí sinh tốt nghiệp THPTđạt loại khá trở lên được xét tuyển thẳng vào các trường thuộc ĐH Đà Nẵng. Nếu số thí sinh đăng ký vượt quá chỉ  tiêu thì căn cứ vào kết quả học bậc  THPT để xét từ cao xuống. Các thí sinh tốt nghiệp loại trung bình được xét tuyển thẳng vào  phân viện ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên