ĐH Kinh tế TP.HCM công bố điểm chuẩn

  • 31/07/2017 15:02 GMT+7

TTO - Trường ĐH Kinh tế TP.HCM vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển khóa 43 - đại học chính quy năm 2017. 

Thí sinh, phụ huynh tìm hiểu thông tin các trường, ngành tại ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH-CĐ 2017 do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại TP.HCM - Ảnh: HỮU KHOA
Thí sinh, phụ huynh tìm hiểu thông tin các trường, ngành tại ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH-CĐ 2017 do báo Tuổi Trẻ tổ chức tại TP.HCM - Ảnh: HỮU KHOA

Điểm chuẩn trúng tuyển cụ thể như sau:

- Nhóm 1 (52NHOM1): 24,50 điểm với tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D90 trong đó các môn hệ số 1, đối với thí sinh có điểm 24,50 môn toán đạt từ 8,40 trở lên.

- Nhóm 2: Ngành Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng Anh thương mại): 25,75 điểm với tổ hợp xét tuyển D01, D96 trong đó môn tiếng Anh hệ số 2 sau đó quy về thang điểm 30 (*).

- Nhóm 3: Ngành Luật, chuyên ngành Luật kinh doanh: 24,00 điểm với tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D96 trong đó các môn hệ số 1.

- Nhóm 4: Ngành Kinh tế, gồm các chuyên ngành: Kinh tế học ứng dụng, Kinh tế nông nghiệp, Kinh tế chính trị với tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D96 trong đó các môn hệ số 1.

   + Kinh tế học ứng dụng:      23,50 điểm.

   + Kinh tế nông nghiệp:        21,50 điểm.

   + Kinh tế chính trị:              21,75 điểm.

- Nhóm 5: Ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Quản trị bệnh viện): 23,75 điểm với tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D90 trong đó các môn hệ số 1.

- Nhóm 6: Ngành Hệ thống thông tin quản lý, gồm các chuyên ngành: Toán tài chính, Thống kê kinh doanh, Hệ thống thông tin kinh doanh, Thương mại điện tử với tổ hợp xét tuyển A00, A01, D01, D90 trong đó môn Toán hệ số 2 sau đó quy về thang điểm 30 (**).

                     + Toán tài chính:                                             23,25 điểm.

                         + Thống kê kinh doanh:                             22,75 điểm.

                         + Hệ thống thông tin kinh doanh:             23,25 điểm.

                         + Thương mại điện tử:                                24,25 điểm.                                      

Điểm chuẩn đối với các ngành, chuyên ngành nêu trên dành cho học sinh phổ thông, khu vực 3. Mỗi nhóm đối tượng ưu tiên cách nhau 1,0 điểm, mỗi khu vực ưu tiên cách nhau 0,5 điểm. Tổ hợp môn xét tuyển không có môn nào có kết quả từ 1,0 trở xuống.

          (*)(**) Công thức quy đổi về thang điểm 30 (đối với tổ hợp có nhân hệ số):

Ví dụ: Đối với nhóm 2, tổ hợp xét tuyển D1 (Ngữ văn, Toán, tiếng Anh)

ĐXT= điểm Ngữ văn + điểm Toán + (điểm Tiếng Anh x 2)] x 3 / 4 + Điểm UT (nếu có)

 Thí sinh cần nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông quốc  gia năm 2017 để xác nhận nguyện vọng học tại Trườg ĐH Kinh tế TP.HCM. Thí sinh thực hiện xác nhận theo 1 trong 2 hình thức sau:

- Nộp trực tiếp: tại Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, số 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM (sáng từ 7h30-11h, chiều từ 13h30 - 16h), thí sinh sẽ nhận ngay Giấy triệu tập trúng tuyển.

- Nộp qua bưu điện: thí sinh chọn dịch vụ Chuyển phát nhanh do Bưu điện cung cấp, gửi đến Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, số 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM. Thí sinh cần gửi kèm theo 01 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để Trường gửi Giấy triệu tập trúng tuyển cho thí sinh qua đường bưu điện.

Thời hạn bắt đầu nhận Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017: từ ngày 2-8-2017.

Thời hạn cuối cùng xác nhận nguyện vọng học:

- Trường hợp nộp trực tiếp tại trường: trước 17h ngày 7-8-2017.

- Trường hợp nộp qua bưu điện: trước 17h ngày 7-8-2017, tính theo dấu bưu điện.

Sau 17h ngày 7-8-2017, nếu thí sinh không nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2017, trường xem như thí sinh từ chối nhập học.

Chi tiết về thời gian làm thủ tục nhập học, thời gian học chính thức có ghi rõ trong Giấy triệu tập trúng tuyển.

TRẦN HUỲNH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi

Học gì ở đâu?

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

Nếu bạn có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng giao tiếp tốt cùng với tính chủ động và biết phối hợp công việc trong một tập thể thì bạn đã có một phần chìa khóa thành công trong ngành Marketing.