21/07/2017 19:25 GMT+7

Hơn 2.800 thí sinh thiếu điểm thi năng khiếu

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Trường ĐH Sư phạm Hà Nội vừa thông báo về danh sách hơn 2.800 thí sinh đăng ký vào các ngành đào tạo của trường đòi hỏi có môn năng khiếu nhưng trong dữ liệu điểm xét tuyển lại chưa có điểm thi môn năng khiếu.

Thí sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp năm 2017 do Báo Tuổi trẻ tổ chức- ảnh: NAM TRẦN
Thí sinh tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017 do Báo Tuổi trẻ tổ chức - Ảnh: NAM TRẦN

Thí sinh có thể tải danh sách cụ thể TẠI ĐÂY.

Theo Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, những thí sinh này cần kiểm tra lại cụ thể dữ liệu điểm thi cá nhân.

Nếu thí sinh chưa trải qua kỳ thi năng khiếu, không có điểm thi môn năng khiếu thì hoàn toàn không đủ điều kiện xét tuyển vào các ngành có môn năng khiếu như đã đăng ký.

Trường hợp này, thí sinh nên điều chỉnh nguyện vọng để đảm bảo quyền lợi của mình.

Còn nếu thí sinh trong danh sách thiếu điểm thi môn năng khiếu nhưng thực tế đã thi môn năng khiếu theo quy định thì cần báo bổ sung để trường cập nhật điểm thi phục vụ xét tuyển.

Theo quy định tuyển sinh năm 2017 của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, ngành Giáo dục mầm non và Giáo dục mầm non - Sư phạm Tiếng Anh, môn năng khiếu chỉ sử dụng kết quả thi do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức thi.

Với ngành Sư phạm Âm nhạc, ngoài kết quả thi môn năng khiếu do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức, thí sinh có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu trong kỳ thi đại học năm 2017 tại các trường đại học sau để xét tuyển: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nhạc viện TP.HCM, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Học viện Âm nhạc Huế.

Hai môn năng khiếu phải thuộc cùng một hội đồng thi, được tính điểm hệ số theo quy định của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Thẩm âm và tiết tấu - hệ số 1; Hát - hệ số 2;

Với ngành Sư phạm Mỹ thuật, ngoài kết quả thi môn năng khiếu do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức, thí sinh có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu trong kỳ thi đại học năm 2017 tại các trường đại học sau để xét tuyển: Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học Mỹ thuật TP.HCM, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Đại học kiến trúc (ngành thiết kế đồ họa và thiết kế nội thất), Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế.

Hai môn năng khiếu phải thuộc cùng một hội đồng thi, được tính điểm hệ số theo quy định của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với: Hình họa (vẽ tượng người hoặc người thật) - hệ số 2, Trang trí (bao gồm các bài thi trang trí bằng hình thức vẽ màu hoặc bài thi môn bố cục - tranh bố cục) - hệ số 1.

Với ngành Giáo dục thể chất, ngoài kết quả thi môn năng khiếu do Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức, thí sinh có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu trong kỳ thi đại học năm 2017 tại các trường đại học sau để xét tuyển: Trường ĐHTDTT Bắc Ninh (02 nội dung là bật xa và chạy 400m hoặc 100m); Trường ĐHSPTDTT Hà Nội ( 02 nội dung là bật xa và chạy 100m); Trường ĐH Thái Nguyên (02 nội dung là bật xa và chạy 100m); Trường ĐH Vinh (02 nội dung là bật xa và chạy 100m); Trường ĐHTDTT Đà Nẵng (02 nội dung là bật xa và chạy 400m hoặc 100m); Trường ĐHTDTT TPHCM (02 nội dung là bật xa và chạy 400m hoặc 100m); Trường ĐHSPTDTT TP.HCM (02 nội dung là bật xa và chạy 100m).

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên