19/06/2017 11:55 GMT+7

​Tặng bạn đọc phụ trương bài giải các môn thi THPT quốc gia

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Trong các ngày 23, 24 và 25-6, Tuổi Trẻ tặng bạn đọc phụ trương đăc biệt về kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Phụ trương sẽ có bài giải chi tiết các môn thi THPT quốc gia, nhận định, phân tích của các giáo viên về đề thi, thông tin về chính sách tuyển sinh, học bổng, học phí của các trường ĐH, CĐ.

Trong đó, phụ trương ra ngày 23-6 sẽ có 5 trang đăng bài giải các môn văn và toán kèm đánh giá của giáo viên cho từng môn thi. Bên cạnh đó, 2,5 trang Cùng bạn chọn trường sẽ cung cấp cho thí sinh và phụ huynh các thông tin liên quan đến chính sách tuyển sinh, học bổng, hỗ trợ sinh viên của các trường.

Phụ trương ra ngày 24-6 sẽ có 8 trang đăng bài giải chi tiết các môn ngoại ngữ và sinh học. Phụ trương số ra ngày 25-6 dự kiến sẽ đăng đáp án chính thức tất cả các môn thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT cũng như thông tin cập nhật về tuyển sinh của một số trường ĐH, CĐ.

Bên cạnh phụ trương bài giải, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) sẽ cập nhật liên tục bài giải các môn ngay sau khi kết thúc giờ thi môn thi đó. Bài giải do các giảng viên các trường ĐH, giáo viên các trường THPT uy tín tại TP.HCM thực hiện. Nội dung bài giải sẽ được Tuổi Trẻ Online cập nhật liên tục ngay sau khi giáo viên giải xong từng câu. Những nhận định của giáo viên vể đề thi sẽ giúp cho thí sinh có cái nhìn tổng quan về bài làm của mình cũng như khả năng đạt điểm ở mức nào.

Mời bạn đọc đón xem.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên