16/06/2017 17:33 GMT+7

5 trường THCS Q.5 tuyển sinh lớp 6 tăng cường tiếng Anh

H.HG
H.HG

TTO - Theo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp của UBND Q.5, TP.HCM, năm học 2017-2018 sẽ có 5 trường THCS nhận học sinh lớp 6 tăng cường Tiếng Anh là Hồng Bàng, Kim Đồng, Ba Đình, Mạch Kiếm Hùng và Trần Bội Cơ.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh học chương trình Tăng cường tiếng Anh tại 4 trường tiểu học Trần Bình Trọng, Bàu Sen, Chính Nghĩa và Lê Đình Chinh.

Và những học sinh này phải được công nhận đạt yêu cầu cấp tiểu học của chương trình và có điểm toàn năm từng kỹ năng môn tiếng Anh đạt từ 6 điểm trở lên hoặc có chứng chỉ Cambridge Flyer đạt 10/15 khiên hoặc TOEFL Primary Step 2 đạt 3/5 huy hiệu.

Những trường hợp không đạt yêu cầu trên sẽ được chuyển sang học lớp thường theo phân tuyến.

Lớp 6 tăng cường Tiếng Pháp: Thực hiện tại Trường Trung học cơ sở Hồng Bàng.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh học chương trình song ngữ tiếng Pháp tại Trường Tiểu học Minh Đạo được chuyển thẳng vào lớp sáu song ngữ tiếng Pháp Trường Trung học cơ sở Hồng Bàng khi đã hoàn thành chương trình cấp tiểu học và có điểm kiểm tra định kỳ cuối năm mỗi môn tiếng Việt và Toán đạt từ 8 điểm trở lên của năm học lớp năm và có điểm trung bình của các môn tiếng Pháp và văn bằng tiếng Pháp từ 6 điểm trở lên.

Những trường hợp không đạt yêu cầu trên hoặc không tiếp tục theo học chương trình tiếng Pháp vì lý do sức khỏe, sẽ được sắp xếp học lớp thường tại Trường Trung học cơ sở Hồng Bàng. 

Lớp 6 tăng cường Tiếng Trung:  Thực hiện tại 2 trường trung học cơ sở là Mạch Kiếm Hùng và Trần Bội Cơ.

Đối tượng tuyển sinh là học sinh học chương trình tăng cường tiếng Trung tại các trường tiểu học Huỳnh Kiến Hoa, Nguyễn Viết Xuân, Hùng Vương và Nguyễn Đức Cảnh đã hoàn thành chương trình cấp tiểu học và đã được công nhận đạt yêu cầu cấp tiểu học của chương trình tăng cường tiếng Trung.

Những trường hợp không đạt yêu cầu sẽ được chuyển sang học lớp thường tại các trường trung học cơ sở Mạch Kiếm Hùng và Trần Bội Cơ.

Lớp 6 Tiếng Anh chương trình tích hợp: Thực hiện tại 2 trường trung học cơ sở là Hồng Bàng và Kim Đồng. Sĩ số học sinh/lớp không vượt quá 35 học sinh / lớp. Tuyển sinh từ số học sinh đã được duyệt chính thức vào trường. 

H.HG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên