03/06/2017 07:43 GMT+7

Tuyển sinh lớp 10: Thí sinh thi môn toán, đón xem bài giải trên TTO

PHƯƠNG NGUYỄN - HUỆ LÂM
PHƯƠNG NGUYỄN - HUỆ LÂM

TTO - Từ 8h sáng 3-6, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào môn thi thứ ba của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017-2018 với môn thi Toán. Thời gian làm bài 120 phút.

Phụ huynh chờ con thi môn toán tại hội đồng thi Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5, TP.HCM) - Ảnh: Phương Nguyễn

Tại điểm thi Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Q.5), các thí sinh tỏ ra khá thoải mái trước khi bước vào phòng thi.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn giữ nguyên tâm trạng lo lắng như ngày hôm qua, đặc biệt là những phụ huynh có con em đăng ký thi vào các trường chuyên lớp chuyên.

Một phụ huynh tâm sự: "Con tôi thi chuyên toán. Môn toán sáng nay hai mẹ con không lo lắm, nhưng khá lo về môn thi buổi chiều".

Tại điểm thi trường THPT Bùi Thị Xuân, đa số các thí sinh đều tới sớm. Một số thí sinh quên mang theo giấy báo dự thi nhưng vẫn được giám thị cho vào phòng và được phụ huynh bổ sung sau đó.

Em Nguyễn Thúy Mỹ, Trường THCS Quang Trung (Q.Gò Vấp) tới số tranh thủ ôn bài cùng các bạn. "Em nghĩ hôm nay thi tương đối nặng so với hôm qua vì vừa phải thi toán khó cộng với môn chuyên. Nhưng hy vọng đề toán vừa sức và nằm trong chương trình lớp 9"

Thí sinh trước giờ thi môn toán kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Lương Thế Vinh sáng 3-6 - Ảnh: NHƯ HÙNG
Thí sinh trước giờ thi môn toán kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại hội đồng thi Trường THPT Lương Thế Vinh sáng 3-6 - Ảnh: NHƯ HÙNG

Ở ngày thi môn ngữ văn và tiếng Anh hôm qua, theo ông Nguyễn Tiến Đạt - phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM có 411 thí sinh vắng mặt và không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Như vậy, trong ngày 2-6 có 73.250 thí sinh dự thi chính thức, trong đó, 6.476 thí sinh đăng ký vào các trường chuyên, lớp chuyên…

Tuổi Trẻ Online sẽ cập nhật tin tức liên tục về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở TP.HCM tại: tuoitre.vn (mục Giáo dục/Tuyển sinh).

Ngay sau khi hết giờ làm bài môn Toán, Tuổi Trẻ Online cũng sẽ đăng đề thi và bài giải môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 ở TPHCM để bạn đọc tham khảo.

Mời bạn đọc đón xem.

- Xem bài giải môn Ngữ văn

- Xem bài giải môn tiếng Anh

PHƯƠNG NGUYỄN - HUỆ LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên