22/04/2017 17:33 GMT+7

Cần Thơ: công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 10

THÙY TRANG
THÙY TRANG

TTO - Ngày 22-4, Sở GD-ĐT TP Cần Thơ thông báo kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2017-2018.

Theo đó, tổ chức thi tuyển đối với các trường THPT: Châu Văn Liêm, Phan Ngọc Hiển, Nguyễn Việt Hồng, Thực hành Sư phạm, An Khánh (quận Ninh Kiều); Trần Đại Nghĩa (quận Cái Răng); chuyên Lý Tự Trọng, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy (quận Bình Thủy); Phan Văn Trị (huyện Phong Điền); Lưu Hữu Phước, Lương Định Của (quận Ô Môn); Thạnh An (huyện Vĩnh Thạnh); Thốt Nốt (quận Thốt Nốt) và Hà Huy Giáp (huyện Cờ Đỏ).

Thực hiện xét tuyển đối với các trường THPT, các trường THCS và THPT: Trần Đại Nghĩa, Nguyễn Việt Dũng, Giai Xuân, Thới Long, phổ thông Dân tộc Nội trú, Thuận Hưng, Tân Lộc, Thới Thuận, Thới Lai, Trường Xuân, Hà Huy Giáp, Trung An, Trần Ngọc Hoằng, Thạnh An, Vĩnh Thạnh, Thạnh Thắng, Năng khiếu Thể dục thể thao và các trường tư thục.

Như những năm trước, các trường THPT và Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng thi cùng một đợt vào các ngày 8, 9 và 10-6-2017 với các môn: ngữ văn, toán, ngoại ngữ.

Ngày 10-6, Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng sẽ tổ chức cho các thí sinh thi tiếp các môn chuyên mà thí sinh đã đăng ký vào lớp chuyên của trường.  

Thời gian tổ chức xét tuyển từ ngày 10 đến 16-6.

Các trường sẽ nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển vào Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng, các trường THPT tổ chức thi tuyển và xét tuyển từ ngày 29-5 đến 3-6.

THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên