Ngày 5-3 phát hành Cùng bạn chọn trường số 3-2017

  • 28/02/2017 03:08 GMT+7

TTO - Nhằm cung cấp thêm thông tin cho các bạn thí sinh trong việc chọn trường năm nay, Tuổi Trẻ phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường số 3 năm 2017 vào ngày 5-3. 

Học sinh tìm hiểu ngành học tại gian tư vấn Trường ĐH Tài chính - marketing - Ảnh: TRẦN HUỲNH
Học sinh tìm hiểu ngành học tại gian tư vấn Trường ĐH Tài chính - marketing tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2017 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức - Ảnh: TRẦN HUỲNH

Phụ trang sẽ được Tuổi Trẻ chuyển đến tặng các trường THPT tại các tỉnh, thành trong cả nước theo yêu cầu của các trường. 

Phụ trang Cùng bạn chọn trường được in cạnh trang nội dung nhật báo Tuổi Trẻ và trên tuyensinh.tuoitre.vn, hoặc trang giáo dục trên Tuổi Trẻ Online, tùy vào lựa chọn của các trường.

Chương trình và nội dung đào tạo các trường có gì đặc biệt nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng toàn diện cho sinh viên, tăng cơ hội có việc làm khi sinh viên tốt nghiệp? Các chính sách học phí, học bổng và các chương trình hỗ trợ tài chính của trường như thế nào nhằm giảm gánh nặng tài chính cho sinh viên?... Những thông tin bổ ích nói trên, thí sinh và phụ huynh có thể tìm thấy trong phụ trang Cùng bạn chọn trường số này.

Chi tiết về phụ trang vui lòng liên hệ phòng quảng cáo trung tâm: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 3997 4848 - 3844 0928, anh Trung Hiếu - 0909.023.012 và văn phòng đại diện của Tuổi Trẻ ở các tỉnh thành.

Ngày 5-3, Tuổi Trẻ sẽ tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 tại Cần Thơ (suốt cả ngày tại Trường ĐH Cần Thơ), với sự tham gia của khoảng 100 trường ĐH, CĐ, trung cấp và các đơn vị giáo dục. 
Học sinh tìm hiểu ngành học tại gian tư vấn Trường ĐH Tài chính - marketing - Ảnh: TRẦN HUỲNH
Học sinh tìm hiểu ngành học tại gian tư vấn Trường ĐH Tài chính - marketing - Ảnh: TRẦN HUỲNH
 

TUỔI TRẺ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi

Học gì ở đâu?

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

​Marketing - ngành học không bao giờ 'lỗi thời'

Nếu bạn có khả năng phân tích, tổng hợp, kỹ năng giao tiếp tốt cùng với tính chủ động và biết phối hợp công việc trong một tập thể thì bạn đã có một phần chìa khóa thành công trong ngành Marketing.