14/02/2017 18:16 GMT+7

Ngày mai 15-2, Tuổi Trẻ ra Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành đã có mặt trên sạp báo, nhà sách cả nước từ ngày mai 15-2 với giá 18.000 đồng.

Cuốn cẩm nang này là một ấn phẩm độc đáo, vừa cung cấp đầy đủ chi tiết những thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ năm 2017 vừa mang đậm giá trị tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai.

Với chủ đề “Chọn ngành nào để khởi nghiệp?”, Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 giúp các bạn thí sinh chọn được ngành học phù hợp nhất cho tương lai, sẵn sàng để khởi nghiệp. Qua nhiều bài viết xung quanh câu chuyện người trẻ khởi nghiệp; khởi nghiệp ngay từ ghế giảng đường... được nhóm thực hiện cẩm nang kể lại giúp các bạn trẻ có thêm định hướng cho tương lai.

Mười tám tuổi, các bạn chưa có gì nhiều ngoài thời gian và niềm say mê học hỏi. Bạn sẽ chọn nghề nào để bắt đầu tuổi trẻ, để nó tiếp tục gợi cảm hứng và gắn bó với nó suốt mấy mươi năm cuộc đời? Hàng trăm ngả đường, hàng ngàn cách đi, chọn lối nào? Trung cấp nghề, cao đẳng, đại học, du học hay khởi nghiệp? Trước xu thế mới, đâu là lựa chọn khôn ngoan về lâu dài? Hơn nữa, đây còn là kỳ thi THPT quốc gia năm nay lần đầu tiên áp dụng hình thức thi theo tổ hợp môn với muôn vàn điều mới mẻ, bỡ ngỡ.

Cuốn cẩm nang này khiêm nhường như một người anh, người chị hé mở cho các bạn phần nào lộ trình phía trước với các thông tin chính xác về quy chế tuyển sinh, nhu cầu và dự báo thị trường nhân lực, hướng nghiệp, tâm lý, sức khỏe mùa thi và cả những bí quyết học tập, chọn ngành nghề của các thầy cô, thủ khoa mùa thi trước...

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2017 sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia năm nay. Qua những bài giải thích rõ quy chế thi THPT quốc gia, thí sinh có thể dễ dàng nắm bắt những quy định liên quan tới các bài thi, cách thức làm các bài thi tổ hợp, trắc nghiệm và cách xét tốt nghiệp THPT…

Đặc biệt, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cũng chia sẻ những thông tin về việc sự thay đổi trong giới hạn nội dung kiến thức trong đề thi năm nay so với các năm trước, cấu trúc bài thi thay đổi, chấm thi. Đồng thời hướng dẫn thí sinh cách ôn luyện, học tập hiệu quả.

Ở phần thông tin về tuyển sinh sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD-ĐT; quy định đăng ký xét tuyển; chính sách ưu tiên trong tuyển sinh...

Cẩm nang tuyển sinh này chứa đựng nhiều bài phân tích, tổng hợp chi tiết, nhận định chính xác và cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ĐH trong năm nay. Đồng thời cập hợp rất nhiều thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu và điểm chuẩn các ngành năm trước của hầu hết các trường ĐH trong cả nước để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp.

Ngoài ra, cẩm nang còn có nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như bí quyết làm bài các môn thi, các thông tin về học phí, vay vốn học tập và nhiều thông tin bổ ích khác. 

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên