26/12/2016 09:14 GMT+7

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ:Giữ sức khỏe cho mùa thi

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017. Cẩm nang là tài liệu bổ ích cho thí sinh trước kỳ thi THPT quốc gia, tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017.

Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ của Tuổi Trẻ các năm trước - Ảnh: TR.H.
Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ của Tuổi Trẻ các năm trước - Ảnh: TR.H.

Với chủ đề “Chọn ngành nào để khởi nghiệp?”, cẩm nang giúp các bạn thí sinh chọn ngành học phù hợp cho tương lai, sẵn sàng để khởi nghiệp. Nhiều bài viết xung quanh câu chuyện người trẻ khởi nghiệp, khởi nghiệp ngay từ ghế giảng đường... được nhóm thực hiện kể lại giúp các bạn trẻ có thêm định hướng cho tương lai.

Đặc biệt, cẩm nang sẽ dành thời lượng để chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cách giữ sức khỏe cho mùa thi. Đó là những giải đáp cho thắc mắc của thí sinh như tại sao học bài lâu thuộc, học nhiều mỏi mắt phải làm sao, những ngày thi nên ăn uống thế nào, cách phân phối giờ học, ngủ hợp lý... để đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, thí sinh cũng có thể tìm thấy những bài viết, chia sẻ kinh nghiệm học tập, thi cử của các thủ khoa đầu vào đại học, cùng những bài viết tái hiện công việc cụ thể của những ngành nghề đang được các bạn trẻ quan tâm.

Ngoài ra, Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017 cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ĐH, CĐ cùng những phân tích, đánh giá, tổng hợp của các chuyên gia giáo dục.

Cùng với đó là thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu các trường ĐH, CĐ trong cả nước để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp.

Các thí sinh quan tâm đến ngành công an, quân đội cũng sẽ tìm thấy được thông tin mới nhất của mùa tuyển sinh 2017 áp dụng cho các trường khối ngành công an và làm thế nào để trúng tuyển vào các trường quân đội... trong cẩm nang này.

Cẩm nang còn nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như nhận định đề thi, bí quyết làm bài các môn, các thông tin về học phí, vay vốn học tập, kinh nghiệm học tập bậc ĐH... Các trường có nhu cầu thông tin trên cẩm nang vui lòng liên hệ điện thoại: (08) 39974848 - 38440928, anh Trung Hiếu: 0909023012 và các văn phòng đại diện của Tuổi Trẻ ở các tỉnh thành.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên