10/06/2016 16:30 GMT+7

Quận 6 công bố phương thức xét tuyển vào trường tiên tiến

H.HG
H.HG

TTO - Theo Kế hoạch tuyển sinh đầu cấp năm học 2016-2017 UBND Q.6, TP.HCM, vừa công bố, hai Trường tiểu học Võ Văn Tần và Châu Văn Liêm sẽ thực hiện mô hình trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế giai đoạn 2016 - 2020.

Theo ông Lưu Hồng Uyên, trưởng Phòng GD-ĐT Q.6, năm học tới hai trường tiểu học trên sẽ giảm sĩ số còn 30 học sinh/lớp.

Trong đó, Trường Võ Văn Tần sẽ nhận học sinh lớp 1 là những trẻ đang cư trú tại phường 6 và phường 2; Trường Châu Văn Liêm nhận học sinh lớp 1 là những trẻ đang cư trú tại phường 5 (theo phân tuyến của UBND phường).

Trước khi tuyển sinh, ban gíam hiệu hai trường trên sẽ làm việc với các phụ huynh về mục tiêu giảng dạy, mức phí phải đóng hàng tháng (hiện đang chờ hướng dẫn của Sở tài chính và Sở GD-ĐT TP; dự kiến:1.500.000 đồng /học sinh/ tháng, chưa tính tiền ăn và các khoản phí phục vụ bán trú).

Nếu phụ huynh đồng ý thì nộp đơn cho con em nhập học, nếu không sẽ được chuyển sang học tại Trường Chi Lăng và Trường Bình Tiên.

Được biết, mô hình trường tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế thực hiện giáo dục toàn diện, phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học: học mà vui, học sinh được chọn các môn học ngoại khóa, được hướng dẫn theo tinh thần tự học, sáng tạo, thông minh và có tư duy tốt;...

H.HG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên