04/07/2015 08:19 GMT+7

Rất cần thiết 
và đúng lúc

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Được thông tin ngày 1 và 2-8 Tuổi Trẻ tổ chức ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2015, Nga mong được tham gia vì bạn nói mình khá mơ hồ cách thức nộp hồ sơ xét tuyển.

Thí sinh Nghệ An sau bài thi môn hóa chiều 3-7 - Ảnh: Doãn Hòa

Ba của thí sinh Lê Thị Nga (THPT Lê Quý Đôn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) nói: “Tuổi Trẻ tổ chức được chương trình này là rất tốt. Tôi mong có thêm nhiều chương trình hay như vậy để có thông tin tư vấn hữu ích cho phụ huynh và thí sinh”.

Ông cho hay nhà ở Biên Hòa khá xa, nhưng ông sẽ tranh thủ thời gian đưa con lên tham gia chương trình.

Phụ huynh Trần Quang Ngọc (Thuận An, Bình Dương) cũng thắc mắc: “Hôm nay con tui đã hoàn thành kỳ thi, nhưng việc xét tuyển thì tui vẫn chưa hiểu lắm. Mức sàn cho bậc ĐH, CĐ chưa biết được nên rất cần những chương trình tư vấn xét tuyển để những phụ huynh như tui hiểu rõ hơn, nhằm tư vấn tốt nhất cho con mình có lựa chọn phù hợp. Nghe tin báo Tuổi Trẻ có tổ chức buổi tư vấn, tui thấy rất đúng lúc và cần thiết”.

Ngày hội sẽ diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM), số 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10. Bên cạnh hai khu vực tư vấn do ban tổ chức thực hiện, ngày hội còn có các gian tư vấn của hầu hết trường ĐH, CĐ lớn tại TP.HCM, để thí sinh và phụ huynh được đại diện Bộ GD-ĐT và các chuyên gia giáo dục tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về việc chọn ngành, chọn trường, cách tham gia xét tuyển. Đại diện các trường sẽ hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ đăng ký xét tuyển và tư vấn nộp hồ sơ xét tuyển với cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Dự kiến vào giữa tháng 7-2015, ban tổ chức ngày hội sẽ công bố thông tin chi tiết, sơ đồ bố trí gian tư vấn... để các trường ĐH, CĐ đăng ký tham gia.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên