01/04/2015 07:52 GMT+7

​Tuyển 150 chỉ tiêu dược sĩ ĐH hệ chính quy văn bằng 2

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Trường ĐH Y dược TP.HCM vừa thông báo tuyển sinh đào tạo dược sĩ ĐH hệ chính quy văn bằng 2 năm 2015.

Sinh viên ĐH Y dược TP.HCM 

Nhà trường tuyển sinh trong cả nước, dự kiến tuyển 150 chỉ tiêu, thời gian đào tạo ba năm. Thí sinh là công dân Việt Nam có bằng ĐH trong nước hệ chính quy (dài hạn tập trung) của một trong các ngành hóa học, sinh học, công nghệ 

hóa học, công nghệ sinh học hoặc y khoa (bác sĩ đa khoa, bác sĩ sơ bộ chuyên khoa, bác sĩ răng hàm mặt, bác sĩ y học dự phòng, bác sĩ y học cổ truyền).

Nhà trường tổ chức thi tuyển ngày 14-6, môn thi: hóa hữu cơ I và sinh học (theo chương trình giáo dục đại cương của Trường ĐH Y dược TP.HCM). Riêng đối với các thí sinh là bác sĩ tốt nghiệp tại Trường ĐH Y dược TP.HCM sẽ được tuyển thẳng với số lượng không quá 20% chỉ tiêu.

Nếu số lượng đăng ký quá 20% chỉ tiêu, nhà trường sẽ xét tuyển ưu tiên đối với thí sinh tốt nghiệp ĐH loại khá, có điểm trung bình cộng xếp loại tốt nghiệp lấy từ cao xuống đến đủ chỉ tiêu (trường hợp không xác định được điểm trung bình cộng xếp loại tốt nghiệp thì căn cứ vào điểm trung bình cộng các năm học và trung bình cộng các môn thi tốt nghiệp).

Thí sinh không được tuyển thẳng sẽ tham gia thi tuyển sinh như các thí sinh khác.

Thời gian phát hành hồ sơ từ ngày 1 đến 10-4. Hồ sơ đăng ký dự thi và lệ phí nộp trực tiếp tại phòng đào tạo Trường ĐH Y dược TP.HCM (217 Hồng Bàng, Q.5, TP.HCM) từ ngày 7 đến 17-4 (trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ; sáng 8g-11g, chiều 13g30-15g30).

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên