02/03/2015 09:25 GMT+7

​Ngày 3-3, phát hành Cẩm nang tuyển sinh ĐH, CĐ 2015

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2015 sẽ chính thức ra mắt phục vụ các bạn thí sinh và phụ huynh vào ngày 3-3 tại tất cả nhà sách, sạp báo trên toàn quốc.

Ujy91hTk.jpg

Cẩm nang cập nhật thông tin mới nhất về quy chế kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh từ Bộ GD-ÐT. 

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay là “kỳ thi 2 trong 1”, vừa xét tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển vào các trường ÐH, CÐ.

Cẩm nang ghi nhận nhiều thắc mắc của thí sinh và phần giải đáp “nóng” của Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ÐT về những nội dung liên quan đến kỳ thi năm nay.

Phần thông tin về tuyển sinh 2015 sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD-ÐT đến những thông tin về toàn cảnh chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, quy định ÐKXT, danh sách các trường có đề án tự chủ tuyển sinh, đề thi THPT quốc gia dễ hay khó?...

Cẩm nang tuyển sinh này chứa đựng nhiều bài phân tích, đánh giá sâu sắc, tổng hợp chi tiết, nhận định chính xác và cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ÐH, CÐ trong năm nay.

Ðồng thời tập hợp rất nhiều thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu của hầu hết các trường ÐH, CÐ trong cả nước để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp.

Các thí sinh quan tâm đến ngành công an, quân đội cũng sẽ tìm thấy được thông tin mới nhất của mùa tuyển sinh 2015 áp dụng cho các trường khối ngành công an và làm thế nào để trúng tuyển vào các trường quân đội... trong cẩm nang.

Ðồng thời, các chuyên gia cũng “bật mí” lời khuyên để thí sinh trúng tuyển ngay với NV1 khi ÐKXT.

Cẩm nang còn nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như bí quyết làm bài các môn thi, hướng dẫn cách ghi hồ sơ đăng ký dự thi theo mẫu mới, các thông tin về học phí, vay vốn học tập, định hướng, hướng nghiệp cũng như những chia sẻ về việc chọn lựa ngành nghề của những người nổi tiếng và nhiều thông tin bổ ích khác.

Cẩm nang cũng đăng tải những bài viết tái hiện công việc cụ thể của những ngành nghề đang được cácbạn trẻ quan tâm.

Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2015 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành, dày 140 trang, là bộ tài liệu không thể thiếu đối với thí sinh trong kỳ tuyển sinh năm nay. Giá 18.000 đồng.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên