03/02/2015 10:06 GMT+7

​Ðộc đáo Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2015

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Trẻ liên kết ấn hành cuốn Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2015.

Cuốn cẩm nang này đang được rất nhiều học sinh, phụ huynh trông đợi trước mùa thi bởi đây là một ấn phẩm độc đáo, vừa cung cấp đầy đủ chi tiết những thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh của các trường ÐH, CÐ năm 2015, vừa mang đậm giá trị tư vấn hướng nghiệp, định hướng tương lai.

Cẩm nang tuyển sinh này chứa đựng nhiều bài phân tích, đánh giá sâu sắc, tổng hợp chi tiết, nhận định chính xác và cập nhật đầy đủ những phương án tuyển sinh mới nhất của các trường ÐH, CÐ trong năm nay; đồng thời tập hợp rất nhiều thông tin về ngành tuyển sinh, tổ hợp các môn xét tuyển, chỉ tiêu của hầu hết các trường ÐH, CÐ trong cả nước để thí sinh có thể lựa chọn cho mình một ngành, một trường phù hợp.

Các thí sinh quan tâm đến ngành công an, quân đội cũng sẽ tìm thấy được thông tin mới nhất của mùa tuyển sinh 2015 áp dụng cho các trường khối ngành công an và làm thế nào để trúng tuyển vào các trường quân đội... trong cẩm nang.

Cẩm nang tuyển sinh ÐH, CÐ 2015 của báo Tuổi Trẻ cũng tiếp tục dày công tập hợp thông tin tư liệu cung cấp cho thí sinh toàn cảnh xu hướng chọn ngành, chọn trường của thí sinh trong những năm qua.

Bằng những phương pháp thống kê, phân tích khoa học, các chuyên gia mang đến nhiều thông tin đắt giá và những biểu đồ minh họa giúp thí sinh dễ dàng “xem mặt” các trường, ngành học. Thí sinh quan tâm tới những ngành có việc làm cũng sẽ tìm thấy thông tin này trong cẩm nang.

Cẩm nang cũng đăng tải những bài viết tái hiện công việc cụ thể của những ngành nghề đang được các bạn trẻ quan tâm.

Bên cạnh đó, phần thông tin về tuyển sinh 2015 sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ GD-ÐT về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ÐH, CÐ năm 2015; quy định đăng ký dự thi; danh sách các trường đề xuất tuyển sinh riêng, đề thi tuyển sinh 2015 có gì mới...

Các chuyên gia cũng “bật mí” lời khuyên để thí sinh trúng tuyển ngay với nguyện vọng 1 khi đăng ký xét tuyển.

Cẩm nang còn nhiều thông tin liên quan trực tiếp đến việc thi cử của thí sinh như nhận định đề thi, bí quyết làm bài các môn, các thông tin về học phí, vay vốn học tập...

Cẩm nang phát hành vào ngày 3-3 trên các sạp báo toàn quốc.  

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên