27/12/2014 07:52 GMT+7

Bắt đầu tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Kon Tum

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - 7g30 sáng nay, Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2015 do Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT tổ chức đã chính thức diễn ra Trường THPT Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Học sinh nhận tài liệu trắc nghiệm ngành nghề từ ban tổ chức
Học sinh TP Kon Tum và các huyện của tỉnh về tham gia chương trình

Khoảng 2.500 học sinh TP Kon Tum và các huyện của tỉnh đã về tham dự chương trình. Trong khi đó, thành phần ban tư vấn ngoài các đại diện các trường ĐH, Sở GD-ĐT Kon Tum còn có đại diện Bộ GD-ĐT.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 có nhiều thay đổi so với những năm trước đây. Trao đổi với các bạn học sinh và giáo viên THPT Kon Tum, chúng tôi ghi nhận nhiều sự băn khoăn và lo lắng về kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Rất nhiều học sinh cho biết chỉ biết thông tin về phương án một kỳ thi dùng để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH và chưa có thông tin chi tiết, cụ thể về kỳ thi này. Do vậy, các bạn học sinh cho biết đã chuẩn bị khá nhiều câu hỏi để gửi đến ban tư vấn nhờ giải đáp.

Sau chương trình tại Kon Tum, 14g chiều nay, chương trình tiếp tục tư vấn cho học sinh tỉnh Gia Lai tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Gia Lai (60 Hai Bà Trưng, P.Tây Sơn, TP Pleiku).

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên