18/12/2014 09:26 GMT+7

​Tư vấn và hướng nghiệp trên tuyensinh.tuoitre.vn

M.G.
M.G.

TT - Ðồng hành cùng thí sinh trong mùa tuyển sinh năm 2015, chuyên trang tuyển sinh trên Tuổi Trẻ Online (tuyensinh.tuoitre.vn) sẽ cung cấp cho thí sinh, phụ huynh nhiều thông tin mới nhất và đầy đủ nhất liên quan đến vấn đề thi và tuyển sinh.

Tư vấn 24/7 - chuyên mục thu hút sự quan tâm của phụ huynh, học sinh tuyensinh.tuoitre.vn

Bên cạnh các bài viết cung cấp những thông tin cập nhật về quy chế tuyển sinh, những phân tích đánh giá của nhiều chuyên gia về nội dung các quy định mới cần lưu ý, chuyên trang tuyển sinh sẽ có nhiều chuyên mục, tính năng tương tác để đáp ứng tối đa nhu cầu thông tin của bạn đọc. Hằng ngày chuyên trang sẽ liên tục được cập nhật thông tin phục vụ bạn đọc.

Phần mềm trắc nghiệm chọn trường sẽ giúp thí sinh làm các bài trắc nghiệm về sở thích, năng lực cũng như các yếu tố liên quan để từ đó có thể chọn được trường phù hợp nhất với mình.

Chuyên mục tư vấn 24/7 do các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển sinh phụ trách trả lời. Các vấn đề liên quan đến tuyển sinh như hình thức, phương thức tuyển sinh, cách thức xét tuyển các trường, ưu tiên xét tuyển, quy định tuyển sinh vào các ngành đặc thù, quy chế tuyển sinh, vấn đề về sức khỏe, tâm lý... sẽ được chuyên gia trả lời chi tiết và cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh đó, chuyên mục trường học của bạn sẽ được làm mới, cung cấp cho bạn đọc thông tin đa chiều và đầy đủ nhất về phương án tuyển sinh, chỉ tiêu, ngành tuyển cũng như thế mạnh đào tạo của các trường trong năm 2015.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên