23/10/2014 18:18 GMT+7

​Công bố phương án tuyển sinh vào các trường Công an năm 2015

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND) - Bộ Công an vừa phê duyệt phương thức tuyển sinh vào các trường CAND hệ chính quy năm 2015.

Theo đó, thí sinh dự thi vào khối trường CAND tiếp tục phải trải qua sơ tuyển theo quy định của Bộ Công an.

Sau khi sơ tuyển, thí sinh sẽ tham gia kỳ thi THPT quốc gia để lấy kết quả từ kỳ thi tham gia xét tuyển và các trường ĐH, CĐ công an nhân dân.

Học sinh (kể cả học sinh tốt nghiệp THPT các năm trước), chiến sỹ hoàn thành phục vụ có thời hạn trong CAND, hoàn thành nghĩa vụ quân sự (theo hộ khẩu thường trú); chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong CAND (theo nơi đóng quân) có nguyện vọng dự tuyển vào các trường CAND phải đăng ký, thi kỳ thi THPT quốc gia ở các cụm thi quy định của Bộ GD- ĐT.

Theo quy định của Bộ Công an, căn cứ quy định khối thi xét tuyển vào các ngành đào tạo của các trường CAND, người dự tuyển lựa chọn đăng ký và dự thi các môn theo khối để lấy kết quả xét tuyển vào các trường CAND.

Đối với tuyển sinh cao đẳng, trung cấp, các trường sẽ xét tuyển đối với thí sinh không trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các học viện, trường đại học CAND theo phân luồng xét tuyển quy định của Bộ Công an.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên