01/03/2009 19:43 GMT+7

ĐH Y dược TP.HCM tuyển sinh văn bằng 2 dược sĩ ĐH

Q.DŨNG
Q.DŨNG

TTO - Trường ĐH Y dược TP.HCM sẽ tuyển 60 chỉ tiêu đào tạo dược sĩ ĐH hệ chính quy văn bằng 2 (mã ngành 703) đối với thí sinh trong cả nước. Thí sinh trúng tuyển được đào tạo trong ba năm theo hình thức học tập trung, học phí là 20 triệu đồng/năm học.

Để dự tuyển, thí sinh phải là công dân Việt Nam có bằng ĐH hệ chính quy của một trong các ngành hóa, sinh hoặc y (bác sĩ đa khoa, bác sĩ SBCK, bác sĩ răng hàm mặt, bác sĩ y học cổ truyền); có lý lịch bản thân và gia đình rõ ràng.

Thi tuyển ngày 27-6-2009 các môn hóa hữu cơ I và sinh học (theo chương trình giáo dục đại cương của trường). Riêng đối với các thí sinh là bác sĩ tốt nghiệp tại ĐH Y dược TP.HCM sẽ được tuyển thẳng với số lượng không quá 20% chỉ tiêu. Nếu số lượng đăng ký quá 20% chỉ tiêu, trường sẽ tổ chức xét tuyển dựa vào điểm trung bình cộng xếp loại tốt nghiệp ĐH. Thí sinh không được tuyển thẳng được quyền dự thi tuyển sinh như các thí sinh khác (nhà trường sẽ thông báo trước để các thí sinh chuẩn bị dự thi).

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm một phiếu đăng ký dự thi tuyển sinh dược sĩ ĐH hệ chính quy văn bằng 2 năm 2009 (theo mẫu của trường), phiếu đăng ký phải được cơ quan có thẩm quyền xác nhận, trường hợp có tẩy xóa, sửa chữa trong phiếu đăng ký phải được cơ quan thẩm quyền ký tên, đóng dấu lên phần sửa chữa đó); đơn xin tuyển thẳng (theo mẫu) nếu thí sinh tốt nghiệp bác sĩ tại trường; bản sao có công chứng các giấy tờ liên quan đến quá trình học tập (khi nhập học phải xuất trình bản chính); bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT; bằng tốt nghiệp ĐH hệ chính quy và bảng điểm các môn học; bản sao giấy khai sinh; bản sao hộ khẩu thường trú có chứng thực; giấy xác nhận đủ sức khỏe để học tập do đơn vị y tế từ tuyến huyện trở lên cấp; bốn ảnh 3x4 mới chụp (ghi rõ họ tên, ngày sinh, một ảnh dán vào phiếu đăng ký dự thi có đóng dấu giáp lai); ba bao thư dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại.

Trường phát hồ sơ từ ngày 2-3 đến hết ngày 6-3-2009. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại phòng đào tạo Trường ĐH Y dược TP.HCM (số 2 Phù Đổng Thiên Vương, quận 5, TP.HCM) từ ngày 9-3 đến ngày 13-3-2009.

Q.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên