01/07/2017 08:10 GMT+7

​Mời xem điểm thi THPT trên tuoitre.vn

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - Ngày 7-7, các sở GD-ĐT sẽ công bố điểm thi THPT quốc gia 2017. Tuổi Trẻ ra mắt trang tra cứu điểm thi, giúp bạn đọc có thể tra cứu điểm thi nhanh và chính xác nhất.

Giao diện trang tra cứu điểm - Ảnh chụp màn hình

Chỉ cần truy cập địa chỉ: diemthi.tuoitre.vn/thpt2017.html, chọn khu vực, sở GD-ĐT cần tra cứu và nhập số báo danh.

Kết quả tra cứu sẽ cung cấp điểm chi tiết các môn thi độc lập cũng như điểm từng bài thi thành phần của bài thi tổ hợp.

Tiếp tục phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường

Ngay sau khi các sở GD-ĐT công bố điểm thi THPT quốc gia 2017, Tuổi Trẻ tổ chức chuỗi Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội - số 1 Đại Cồ Việt, Hà Nội (ngày 8-7), Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP.HCM (ngày 9-7) và Trường THPT Trưng Vương - TP Quy Nhơn, Bình Định (ngày 15-7).

Dịp này, Tuổi Trẻ phát hành phụ trang Cùng bạn chọn trường để cung cấp thêm thông tin, giúp thí sinh lựa chọn trường trong kỳ tuyển sinh năm nay. Khi có kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh có hơn một tuần thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (từ ngày 15 đến 23-7).

Đây là lần cân nhắc vô cùng quan trọng để thí sinh chọn trường xét tuyển phù hợp với mình trong kỳ tuyển sinh năm nay. Phụ trang Cùng bạn chọn trường sẽ là cầu nối chuyển tải thông tin từ các trường đến các bạn thí sinh, các bậc phụ huynh, giúp thí sinh có thêm thông tin tham khảo trong quá trình chọn trường.

Tư vấn thay đổi nguyện vọng xét tuyển

Cũng trong tháng 7 này, Tuổi Trẻ sẽ tổ chức loạt chương trình tư vấn trực tuyến tại tuoitre.vn nhằm giải đáp tất cả thắc mắc của thí sinh, giúp các bạn có sự thay đổi phù hợp ngành, trường xét tuyển trong kỳ tuyển sinh năm nay.

Ban tư vấn là các chuyên gia tuyển sinh đến từ Bộ GD-ĐT, các trường ĐH uy tín cũng như đại diện các trường ĐH, CĐ trong cả nước. Các buổi tư vấn trực tuyến sẽ được tổ chức theo nhóm ngành để giải đáp tối đa thắc mắc của thí sinh. Lịch tư vấn trực tuyến cụ thể như sau:

- Ngày 16-7, tư vấn cho thí sinh về các vấn đề điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển nhóm ngành kỹ thuật - công nghệ...

- Ngày 18-7, tư vấn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào nhóm ngành tự nhiên, sức khỏe, nông lâm...

- Ngày 20-7, tư vấn điều chỉnh nguyện vọng vào nhóm ngành kinh tế - luật, nhân văn, sư phạm...

Từ ngày 13-8, các chương trình tư vấn xét tuyển nguyện vọng bổ sung sẽ tiếp tục diễn ra để đáp ứng nhu cầu thông tin cho thí sinh, phụ huynh.

Các trường quan tâm, muốn tham gia phụ trang và các chương trình tư vấn trực tuyến vui lòng liên hệ phòng quảng cáo trung tâm: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (028) 39974848 - 38440928, anh Trung Hiếu - 0909023012 và các văn phòng đại diện của Tuổi Trẻ ở các tỉnh, thành.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên